น้องช็อก! พี่สาวดิ่งคอนโด เสียชีวิตต่อหน้า เผยอาการสุดแปลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพัทยารับแจ้ง หญิงพลัดตกชั้น 7 คอนโดเสียชีวิตต่อหน้าน้องสาว เจ้าตัวเผยพี่สาวตะโกนว่ากลัว ก่อนพุ่งตรงมาที่ระเบียง

เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 15 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุคนพลัดตกจากที่สูง ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยทัพยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.รุ่งรัตน์ อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพแขนขาหักแหลกเหลว เสียชีวิตจมกองเลือด โดยมี น.ส.จันจิรา อายุ 25 ปี น้องสาวอยู่ในอาการเสียใจ เจ้าหน้าที่ใช้เชือกกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่าผู้ตายตกลงมาจากชั้น 7 

ตร.ยัน "ฌาน" น้องชาย "เฌอปราง" พลัดตกคอนโด ผู้ปกครองดูกล้องไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต

ตร.เข้าระงับเหตุ! กะเทยพัทยา ปีนเสาธง เต้นยั่วโชว์เต้า หน้าโรงพัก

นางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!

สอบถาม น.ส.จันจิรา เผยว่า พี่สาวทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มมา เมื่อกลับมาถึงห้องก็บอกว่าไม่สบายหนาวขอจิบร้อนกิน ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ จังหวะที่ตนเองยืนคุยกับแฟนหนุ่ม พี่สาวก็วิ่งแก้ผ้าออกมา ตนเองเรียกและพยายามจะคว้าตัว แต่ไม่ทัน พี่สาววิ่งกระโดดลงจากระเบียง ตกไปด้านล่างต่อหน้าต่อตา

น.ส.จันจิรา เล่าด่วยว่า หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัย ยังเล่าอีกว่า ขณะที่ตนเองนั่งพักอยู่ที่เก้าอี้ม้าหินอ่อน ผู้ตายได้ตกลงมาใกล้ๆ ร่างกระแทกพื้นดังตุบ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง โดยจะมีการสอบปากคำผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับคนตายเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

คอนเทนต์แนะนำ
รวมไว้ที่นี่! ช่องทางลงทะเบียนค่าน้ำ-ค่าไฟ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เปิดลงทะเบียนค่าไฟ สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ