แม่เจรจายังไม่สำเร็จ! เหตุชายคลั่งเพชรบุรีกระหน่ำยิง เสียชีวิตเบื้องต้น 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้า ชายคลั่งเพชรบุรีกระหน่ำยิงภายในหมู่บ้าน มีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ล่าสุด จนท.ให้แม่ช่วยเจรจายังไม่เป็นผล

ความคืบหน้าที่จังหวัดเพชรบุรี กรณีมีชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย แต่ยังไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ได้ เนื่องจากยังมีเสียงปืนออกมาเป็นระยะ  

เมื่อเวลา 16.30 น. นางสุนิษา อ่วมมา ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเพชรบุรี PPTV รายงานสถานการณ์จากที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย เข้าปิดล้อม ขณะที่ผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ออกมาเป็นระยะ

คอนเทนต์แนะนำ
ระทึก! ชายคลั่งเพชรบุรี ก่อเหตุกระหน่ำยิงมีคนเจ็บ เร่งปิดล้อมพื้นที่
เปิด 11 รายชื่อ รถไฮไลท์ในงาน Motor Show 2023 จัดเต็มหลังอั้นมานาน !
พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า เฝ้าระวัง "พายุฤดูร้อน" 25-27 มี.ค.นี้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ให้แม่ของผู้ก่อเหตุใช้โทรโข่งเข้าเจรจา เพื่อให้ยอมมอบตัว แต่ยังไม่เป็นผล 

ขณะที่การใช้โดรนบินสำรวจในพื้นที่ พบผู้ที่คาดว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ส่งของ สภาพศพยังเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์ ส่วนอีกรายยังไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นใคร เนื่องจากยังไม่สามารถเข้าไปในที่เกิดเหตุได้ 

นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย โดยหนึ่งในนั้นเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลต้นมะม่วง ที่พยายามเข้าไประงับเหตุ แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงสวนเข้าที่กกหูด้านซ้าย เบื้องต้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอยู่ระหว่างการผ่าตัดด่วน

แม่ของผู้ก่อเหตุเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางออกมาทำงานตามปกติ ขณะที่ผู้ก่อเหตุอยู่บ้านคนเดียว และวันนี้มีนัดที่จะต้องเดินทางไปศาลในคดีที่เกี่ยวกับการข่มขู่และทำร้ายร่างกาย จึงไม่แน่ใจว่าผู้ก่อเหตุจะมีอาการเครียดจากเหตุดังกล่าวหรือไม่ 

คอนเทนต์แนะนำ
#เลือกตั้ง2566 : ศึกคนใน? พรรคก้าวไกล ไร้ชื่อหัวหอกลง ส.ส. | เข้มข่าวเย็น | 21 มี.ค. 66
ออมเงินให้บุตรหลาน เดือนละ 300 เดือนถัดไปรับเงินสมทบเพิ่ม 150 บาท
"บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565" รีบยืนยันตัวตน มิเช่นนั้นสิทธิจะลดลง!

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ