หอการค้าไทย จับมือ BA มอบสิทธิประโยชน์ด้านการบิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หอการค้าไทย จับมือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มอบสิทธิประโยชน์ ทั้งการลดราคาตั๋วเครื่องบินทุกเที่ยวบิน เพิ่มน้ำหนักโหลดกระเป๋าฟรี ให้กับสมาชิกหอการค้าไทยและผู้ติดตาม 1 ท่าน รวมถึงบุคลากร เจ้าหน้าที่และนักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2564 เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางและท่องเที่ยวในประเทศ

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือรัฐส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-อาเซียน

เมืองท่องเที่ยว อัดโปรฯลด 70 % ดึงกำลังซื้อไทยเที่ยวไทย

นายกลินทร์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าไทย ร่วมกับ นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการส่วนกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แถลงความร่วมมือ “โครงการสิทธิประโยชน์ระหว่างหอการค้าไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส” ที่เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ในการรับส่วนลดค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน 10 % ในทุกเที่ยวบิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564  ซึ่งจะเป็นโครงการที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย

ซึ่งนอกจากส่วนลด10% ทุกเส้นทางทั้งในและต่างประเทศแก่สมาชิกหอการค้ากว่า 1 แสนคนทั่วประเทศ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ยังมอบสิทธิประโยชน์เดียวกันนี้ให้กับผู้ติดตามอีก 1 ท่าน  รวมถึงยังสามารถโหลดกระเป๋า 50 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าน้ำหนักกระเป๋าผู้โดยสารทั่วไปที่โหลดได้ 20 กิโลกรัม สามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางและเที่ยวบินได้ไม่จำกัด แต่ต้องไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมงก่อนเดินทาง และสะสมแต้ม FlyerBonus โดยสิทธิประโยชน์เหล่านี้เทียบเท่าบุคลากรของรัฐ

นอกจากนี้ บางกอกแอร์เวย์ส ยังมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆที่สมาชิกหอการค้าไทยได้รับในโครงการนี้ กับบุคลากร อาจารย์ และ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ด้วยเช่นกัน

สำหรับสถานการณ์ การท่องเที่ยวในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2563 มีนักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางในประเทศจำนวน 8.58 ล้านคนครั้ง หดตัวราว 35 %  สร้างรายได้ 4.14 หมื่นล้านบาท หดตัวราว 54 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ