คนโสดมาทางนี้! ททท. จับมือ Tinder เปิดโครงการ "เส้นทางคนโสด Single Journey"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ททท. จับมือ Tinder เปิดโครงการ "เส้นทางคนโสด Single Journey" #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศสไตล์คนโสด คาดสร้างรายได้หมนุเวียนทางเศรษฐกิจมากกว่า 100 ล้านบาท

ททท. นำร่อง “ทัวร์สละโสด” เส้นทางพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

ททท.นำร่อง ทัวร์สละโสด ไหว้พระหาคู่ จ.พระนครศรีอยุธยา

วันนี้ 14 พ.ย.2563 น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ส่งผลให้พฤติกรรมการเดินทางเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบวิถีปกติใหม่ (New Normal) และนักท่องเที่ยวบางส่วนนิยมเดินทางท่องเที่ยวคนเดียว (Solo Traveler) ททท. จึงร่วมกับบริษัท ไดรฟ์ดิจิทัล จำกัด และแอปพลิเคชัน Tinder จัดทำโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศสไตล์คนโสด หรือ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวคนเดียว (Solo Traveler) คนเดียวก็เที่ยวได้ ด้วยความหลากหลายสไตล์การท่องเที่ยว เปิดตัวโสดซีซั่นทั่วประเทศใน 9 เส้นทาง ได้แก่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลพบุรี-สระบุรี อุดรธานี-เลย ชุมพร-สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต พัทยาพระนครศรีอยุธยา และกรุงเทพมหานคร

ซึ่ง ททท. ได้ร่วมงานกับพันธมิตรอย่าง Tinder แอปพลิเคชันหาเพื่อนให้ทุกคนได้หาเพื่อนใหม่ ทำกิจกรรมที่มีความชอบเหมือนกัน มุ่งเน้นพบปะมิตรภาพใหม่ๆ ค้นพบประสบการณ์ที่ดีจากการท่องเที่ยวร่วมกัน ใช้การท่องเที่ยวเป็นสะพานจุดประกายมิตรภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อเพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยวส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของระบบเศรษฐกิจ และช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยจะนำร่องจัดกิจกรรมในช่วงกลางเดือนธ.ค. 2563 ถึงเดือนม.ค. 2564 จำนวน 3 เส้นทาง ได้แก่

1. โสดสายมู ล่องเรือ ไหว้พระ หารัก ร่วมกับบริษัท แกรนด์เพิร์ล จำกัด จัดทริปล่องเรือ ขอพร ไหว้พระ 9 วัด กับหมอช้าง “ทศพร ศรีตุลา” เล่าถึงเคล็ดลับการไหว้พระขอพร และดินเนอร์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 20 ธ.ค. 2563 จำนวนจำกัด 100 ท่าน ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถลุ้นเข้าร่วมทริปผ่านกิจกรรมของพาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้แก่  แฟนเพจ Sneakout แอปพลิเคชัน Tinder

2. โสดสายแซ่บ Secret Island เกาะลับไม่ห่างรัก ร่วมกับ Love Andaman จัดปาร์ตี้ริมทะเล ชมคอนเสิร์ต ณ เกาะไข่ จังหวัดภูเก็ต ราคาพิเศษ 222 บาท สำหรับ 50 ท่าน ในวันที่ 9 ม.ค. 2564

3. โสดสายชิลล์ รถไฟขบวนสุดท้าย  ร่วมกับ การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ปิดโบกี้รถไฟลอยน้ำ เที่ยวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จังหวัดลพบุรี (1 Day Trip) ชมวิว ถ่ายรูป และรับประทานอาหารกลางเขื่อน ราคาพิเศษ 555 บาท สำหรับ 50 ท่าน ในวันที่ 23 ม.ค. 2564

 ทั้งนี้ ททท.คาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศได้มากกว่า 70 ล้านครั้ง และสร้างรายได้หมนุเวียนทางเศรษฐกิจมากกว่า 100 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมนำร่องทั้ง 3 เส้นทางข้างต้น จะเปิดจองตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. 2563 ตั้งแต่เวลา 15.15 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม “เส้นทางคนโสด Single Journey” ทั้ง 9 เส้นทางทั่วประเทศ ได้ทาง www.tourismthailand.org หรือ www.sneaksdeal.com/singlejourney และ Line Official @singlejourney

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ