ชะลอ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3-ทัวร์เที่ยวไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ททท.ประกาศชะลอโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 3 และ “ทัวร์เที่ยวไทย” ที่จะเริ่มในเดือนนี้ออกไปก่อน หลัง ศบค. มีคำสั่งขอให้ประชาชนงดการเดินทางเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ทัวร์เที่ยวไทย เริ่มเปิดจอง 27 พ.ค.นี้ ผ่าน www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย

นายกฯเร่งออกมาตรการเยียวยา-ฟื้นฟูเศรษฐกิจจากโควิด-19 เสนอครม. 5พ.ค.นี้

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เปิดเผยว่า ททท. จะชะลอโครงการ“เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 และ ทัวร์เที่ยวไทย ในเดือนพ.ค.นี้ออกไปก่อน โดยในสัปดาห์นี้ จะหารือกับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ว่าจะเลื่อนออกไปเป็นช่วงไหน แล้วจะแจ้งให้ทางสภาพัฒน์ทราบต่อไป เนื่องจากโครงการมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของงบประมาณและระยะเวลาในการดำเนินโครงการ

ผู้ว่า ททท. ยังระบุว่า ในช่วงนี้ต้องให้ความร่วมมือกับทาง ศบค. เพื่อให้เกิดความมั่นใจในด้านความปลอดภัยก่อน จากนั้นจึงค่อยมาคิดถึงเรื่องการเดินทางและเปิดประเทศกันอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้ง ยืนยันว่า ทั้ง 2 โครงการนี้ ททท.จะเพิ่มความเข้มงวดในการป้องกันการทุจริต ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 ครม.มีมติเห็นชอบโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ระยะที่ 3 เพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิ์ และโครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” ที่เน้นการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวผ่านบริษัททัวร์ สูงสุดคนละ 5,000 บาท จำนวน 1 ล้านสิทธิ์  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงครึ่งปีหลัง โดยก่อนหน้านี้ ททท.เตรียมเปิดจองโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 3 ในวันที่ 17 พ.ค.นี้ รวมถึง เตรียมเปิดจองโครงการ "ทัวร์เที่ยวไทย" ในวันที่ 27 พ.ค. 2564

อย.อนุมัติวัคซีนโควิด-19 แล้ว 3 ราย “โมเดอร์นา”อยู่ระหว่างประเมินคำขอขึ้นทะเบียน

ผบช.น.สั่งสอบ โรงแรมดังขายอาหารแถมโปรชั่นกินในห้องพัก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ