MEA นำระบบออนไลน์ Measy มาให้บริการประชาชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ได้นำระบบออนไลน์ Measy มาเพิ่มความรวดเร็ว และสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ไฟฟ้าในการรับบริการ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่องในขณะนี้ การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ อาจส่งผลให้เกิดความเสี่ยง ซึ่งในเรื่องนี้ การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ได้ตระหนักถึงการให้บริการธุรกรรมด้านระบบไฟฟ้าต่าง ๆ กับผู้ใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ซึ่งในปัจจุบัน ได้นำระบบออนไลน์ Measy มาเพิ่มความรวดเร็ว และสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ไฟฟ้าในการรับบริการต่าง ๆ ประกอบด้วย

MEA เร่งติดตั้งระบบไฟฟ้า รพ.สนามปิยะเวท รองรับผู้ป่วย COVID-19

MEA มอบหน้ากากอนามัย 3.5 แสนชิ้น ช่วย ปชช.

-การลงทะเบียนคืนเงินหลักประกัน

-การขอไฟใหม่-ขอไฟชั่วคราว ประเภทบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล

-การขอเพิ่ม หรือลดขนาดการใช้ไฟฟ้า

-การของดใช้ไฟฟ้าชั่วคราว หรือถาวร

-การตรวจสอบ MEA Point

-งานบริการอื่น ๆ

สำหรับขั้นตอนการใช้งาน Measy สามารถทำได้ง่าย เช่นการขอใช้ไฟฟ้าสำหรับบุคคลทั่วไป เพียงกรอกรายละเอียด พร้อมแนบเอกสารออนไลน์ ระบุสถานที่ขอใช้ไฟฟ้า และยืนยันตัวตนผ่านระบบ one time password หรือ OTP เพียงเท่านี้ ก็สามารถรอรับบริการ และการติดต่อกลับจาก MEA ได้ทันที

การปรับเปลี่ยนงานบริการต่าง ๆ อย่างระบบ Measy ที่ช่วยให้เข้าถึงประชาชนโดยง่ายและใช้งานสะดวก ทำให้งานบริการผ่านระบบออนไลน์ของ MEA  ได้รับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2564 ซึ่งนอกจากรางวัลแล้ว MEA ยังมุ่งหวังให้งานบริการของ MEA เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนอีกด้วย

โฆษกรัฐบาล ยันไทยไม่ได้ขายน้ำมันแพงที่สุดในโลก

ศบค.เตือนนักสูบ ภัยจาก“บุหรี่-บุหรี่ไฟฟ้า” ติดเชื้อโควิด-19 สภาพปอดผิดปกติ เสี่ยงเสียชีวิต

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ