เปิดยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เสาร์-อาทิตย์ 3 ธนาคารรัฐในห้าง เริ่ม 11 มี.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระทรวงการคลัง อำนวยความสะดวกประชาชน เปิดยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เสาร์-อาทิตย์ ได้ที่ 3 ธนาคารรัฐในห้างสรรพสินค้า เริ่ม 11 มี.ค.นี้

นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า โครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 (โครงการฯ) มีบางรายที่ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ เนื่องจากการตรวจสอบสถานะบัตรประจำตัวประชาชนไม่ผ่าน ซึ่งในกรณีนี้ขอให้ผู้ที่ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือสำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร และหากตรวจสอบและแก้ไขสถานะบัตรประจำตัวประชาชนแล้ว ขอให้กลับมาดำเนินการยืนยันตัวตนอีกครั้ง

คอนเทนต์แนะนำ
อุตุฯ เตือนฉบับ 1 "พายุฤดูร้อน" เช็กพื้นที่เสี่ยงภัย 12-14 มีนาคม 66
ดาวมฤตยูย้าย 2566 มีวิธีรับมืออย่างไร?
"บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565" รีบยืนยันตัวตน มิเช่นนั้นสิทธิจะลดลง!

นอกจากนี้ การยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่สำเร็จอาจเกิดจากกรณีเปรียบเทียบใบหน้าไม่ผ่าน ซึ่งผู้ที่ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จกรณีเปรียบเทียบใบหน้าไม่ผ่านขอให้ติดต่อธนาคารกรุงไทยเพื่อดำเนินการยืนยันตัวตนตามขั้นตอนของธนาคารกรุงไทยต่อไป

ทั้งนี้ การยืนยันตัวตนของผู้ที่ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ ขออุทธรณ์ผลการพิจารณาคุณสมบัติผ่านหน่วยงานรับลงทะเบียนเป็นไปตามวันและเวลาทำการของแต่ละหน่วยงาน โดยการให้บริการในช่วงวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้ให้สาขาของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้าที่ยังไม่ให้บริการยืนยันตัวตน และยื่นอุทธรณ์ผลการพิจารณาคุณสมบัติ พิจารณาเปิดให้บริการเพิ่มเติมเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน

สำหรับประชาชนที่ต้องการยืนยันตัวตนโครงการลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐปี 65 สามารถมาใช้บริการได้ที่ ธ.ก.ส. ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย วันเสาร์-อาทิตย์ เฉพาะสาขาในห้างสรรพสินค้า เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

เพื่อให้การยืนยันตัวตน บัตรสวัสิดการแห่งรัฐ เป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วขอความกรุณาให้ผู้ลงทะเบียนโปรดตรวจสอบผลการตรวจสอบคุณสมบัติของท่านก่อนการยืนยันตัวตนได้ด้วยตนเอง ผ่าน www.บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ .mof.go.th  หรือ https://welfare.mof.go.th  หรือที่สำนักงานคลังจังหวัด ที่ทำการอำเภอ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร หรือ สำนักงานเมืองพัทยา เพื่อลดความแออัดที่ธนาคาร

คอนเทนต์แนะนำ
วิธีใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5" จองโรงแรม-ที่พัก ผ่าน "แอปฯ เป๋าตัง"
7 เมนูจานโปรด “โซเดียมสูง” อร่อยปากลำบากไต กินบ่อยเสี่ยงไตเรื้อรัง

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ