อะไรๆ ก็มีราคาเมื่ออยู่บนอีเบย์ โหลผีสิง 2 ล้านบาท – คอร์นเฟลก 5 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ของบางอย่างที่หลายคนไม่คิดว่าจะมีคนซื้อ แต่เมื่อนำออกมาขายแล้วมีมูลค่า หรือราคาที่สูง โดยของแปลกทั้งหมดนั้นมีการซื้อ-ขายและประมูลกันที่เว็บไซต์อีเบย์ เว็บซื้อ-ขาย และประมูลของออนไลน์ทั่วทุกมุมโลก ของที่ขายส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ คืออยากขายอะไรก็สามารถลงขายในเว็บได้เลย และตัวอย่างของสินค้าแปลกมีดังนี้

 “ขวดโหลผีสิง” ดูภายนอกอาจมองเป็นขวดโหลเก่าๆ แต่เจ้าขวดนี้มีความเชื่อที่ว่ามันถูกบรรจุวิญญาณร้ายอยู่ภายใน  โดยขวดโหลนี้ถูกค้นพบ และนำออกมาจากสุสานร้างแห่งหนึ่ง เจ้าของหรือคนที่มาเปิดประมูลเล่าว่า เขาถูกพลังงานบางอย่างที่เชื่อว่ามาจากขวดโหลใบนี้มาตามหลอกหลอนจนอยู่ไม่เป็นสุข เขาจึงอยากเอามันออกไปจากชีวิต โดยการนำเอาขวดโหลใบนี้มาประมูลขายในเว็บไซต์ และโพสบอกคนซื้อด้วยว่าซื้อไปแล้วไม่มีบริการหลังการขายเกิดอะไรขึ้นจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น โดยราคาประมูลราคาอยู่ที่ $55,992 หรือประมาณ 1,964,199 บาท เรียกได้ว่าโหลผีชิ้นนี้มีราคาเกือบ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว 

อีเบย์เปิดขายหน้ากากผู้นำคนดังราคาเหยียบแสนบาท

และอีกชิ้นหนึ่งเป็นขนมที่เด็กๆ โปรดปรานมาก นั่นคือ “คอร์นเฟลก” ซึ่งใครจะไปคิดว่าคอร์นเฟลกธรรมดาๆ  แค่ชิ้นเดียวจะมีราคาสูงถึง $1,350 หรือประมาณ 47,358 บาท

คอร์นเฟลกชิ้นนี้ ถูกพบเมื่อปี 2551 โดยหญิงสาวสองพี่น้องรัฐเวอร์จิเนีย ทั้งคู่ซื้อคอนเฟลกมาทานตามปกติ แต่ว่ามีอยู่ 1 ชิ้น มีรูปร่างหน้าตาแปลกกว่าชิ้นอื่น คือมีรูปร่างคล้ายกับรัฐอิลลินอยส์ ซึ่งเป็นรัฐที่อยู่ทางตอนกลางของประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเธอจึงเกิดไอเดียขึ้นมาว่าจะเอามาประมูลขายในเว็บไซต์เผื่อว่ามีคนอยากได้ เมื่อเปิดขายก็ไปเข้าตาชายชาวแท็กซัส เจ้าของเว็บไซต์ชื่อดังเว็บไซต์นึง ซึ่งเป็นนักสะสมของที่เกี่ยวกับสหรัฐอเมริกา และให้ราคาคอร์นเฟลกชิ้นนี้สูงถึง 47,358 บาท จนได้ไปครอง

 

แต่ที่เว็บไซต์ แห่งนี้ก็เคยมีคนมาเปิดประมูลเพื่อตับของตัวเอง จนทำให้คนทั่วทุกมุมโลกต่างตกใจ และมาประมูลแข่งกันจำนวนมากเพื่อแย่งชิงตับของเขา โดยมีราคาประมูลสูงถึง 200 ล้านบาท แต่การประมูลครั้งนั้นถือว่าผิดกฏเว็บไซต์ และยังผิดกฎหมาย อีกด้วย ทางเว็บไซต์จึงทำการระงับการประมูลทันที

ติดตามข้อมูลดีๆ จาก เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง LINETV 

หนุ่มประกาศประมูลภรรยา

ถุงของขวัญพิธีเสกสมรสถูกนำออกประมูลใน “อีเบย์”

ซื้อไหม? เจ้าสาวลงขายชุดแต่งงานบนอีเบย์หลังจับได้สามีนอกใจ (คลิป)

ประมูลกินมื้อเที่ยงกับ "วอร์เรน บัฟเฟตต์" 100 ล้านบาท

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ