PPAP พิโกะทาโร่ ออกซิงเกิ้ลใหม่ชวนล้างมือสู่โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาสร้างรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น พิโกะทาโร่ หรือ ไดมาโอะ โคซากะ เจ้าของเพลงฮิต "Pen-Pineapple-Apple-Pen" หรือ "PPAP" ที่โด่งดังไปทั่วโลกเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ ไวรัสโควิด-19 ระบาดทั่วโลก เขาได้นำเพลงดังในอดีตมาทำใหม่เพื่อสอนให้ทุกคนรู้จักล้างมือเพื่อป้องกันตัวเองจากไวรัสร้าย รวมถึงยังเป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลงที่อยู่ในภาวะเครียด

โดย พิโกะทาโร่ ได้เปลี่ยนท่อนร้องเพลงตัวเองจาก "I have a pen, I have a apple" เป็น "I have a hand, I have a soap" พร้อมสาธิตเรื่องการล้างมือผ่านเอ็มวี

มาทำ “ที่คล้องสายหน้ากากอนามัย” ตัวช่วยให้ไม่เจ็บหูกันดีกว่า

เฝ้าระวัง หมา-แมว ติดเชื้อโควิด-19 ป้องกันแต่อย่าตระหนก

ก่อนปิดท้ายด้วยการภาวนาให้ชาวโลกและสันติสุข และคำว่า เราจะต้องเป็นผู้ชนะ เพื่อปลุกพลังใจ และแม้ว่าจะผ่านไป 4 ปีแล้ว แต่ พิโกะทาโร่ ยังคงเลือกใส่สืเหลืองทอง ลายเสือ อันเป็นเอกลักษณ์จากเพลงเดิมที่เคยโด่งดัง

และเพียงแค่เปิดตัวไปได้ไม่นาน เพลงของเขาก็ได้การตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลง จนมียอดผู้เข้าชมเอ็มวีนี้กว่า 1.2 ล้านคนแล้ว รวมถึงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังติด 5 อันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

"บางกอก City เลขที่ 36 Special  รู้เท่าเล่าทัน COVID-19จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ