“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” ที่ทำให้คนในบ้านเจ็บป่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญยิ่งกว่าทรัพย์สินเงินทอง ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนรายการ “เคหาศาสตร์” ต้องรีบขอให้ “อาจารย์อ๊อด ธนวันต์ จิระเจริญเวศน์” เจ้าของศาสตร์ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” มาช่วยแก้เพื่อปลดทุกข์ที่สั่งสมมานาน โดยเฉพาะทุกข์ของภรรยาที่ป่วยบ่อยติดต่อกันตลอดทั้งปี

ธนสรรค์ ทิพยารมณ์ เจ้าของบ้าน เผยว่า แต่งงานและเข้าอยู่บ้านหลังนี้มาได้ 3 ปีแล้ว ปัจจุบันอยู่กับภรรยาและลูกน้อยวัย 2 ขวบ ปัญหาหลักคือภรรยาป่วยบ่อยมาก จนต้องแยกห้องนอนเพราะเกรงว่าลูกจะติด อีกทั้งตนเองก็ประสบอุบัติเหตุเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขกัด รถจักรยานยนต์ล้ม นอกจากนี้ยังมีปัญหาที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างไม่คาดคิดเรื่อย ๆ อีกด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
หัวเตียงแบบไหน? ทำให้คู่รักต้องจากกัน
ใช้ศาสตร์ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” แก้ปัญหาสุขภาพคนในบ้าน

คอนเทนต์แนะนำ
แก้ "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" บ้าน “ตรี นันทรัตน์” ให้ธุรกิจดีมีเงินเก็บ

โดยหลังจาก อาจารย์อ๊อด ธนวันต์ ได้ตรวจดูภายนอกและภายในบ้าน พบว่า ภายในตัวบ้านมีรอยแตกร้าวทั้งบนฝ้าเพดาน และผนังของบ้าน ซึ่งลักษณะดังกล่าจะส่งผลให้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านมีอาการเจ็บป่วย เปรียบเสมือนบ้านเป็นร่างกายคน หากไม่เต็มร้อย มีการฉีกขาด ตีบตัน ก็จะเจ็บป่วย โดยเฉพาะบริเวณช่องท้อง  

“บ้านหลังนี้จำนวนขั้นบันไดเป็นเลขคู่ สุขภาพคนอยู่จะไม่ดี ส่วนห้องนอน เลือกนอนห้องโซนหน้าบ้านคนที่นอนก็จะต้องทำทั้งหมดตั้งแต่ประธานยันภารโรง ตำแหน่งการนอนก็ต้องสลับสามีนอนฝั่งซ้าย ภรรยานอนฝั่งขวา และตอนนี้มีหลอดไฟส่องลงเตียง จะต้องปิด ไม่เช่นนั้นจะทำให้เป็นมะเร็ง โดยเฉพาะตำแหน่งที่ลูกนอน”

คอนเทนต์แนะนำ
“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” บ้านแบบไหนอยู่แล้วสุขภาพแย่ !!

 นอกจากนี้ อาจารย์อ๊อด ยังบอกด้วยว่า บ้านหลังดังกล่าวเมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างห้องนอน ยังพบธนูลมหรือช่องลมระหว่างบ้านหลังตรงข้ามอยู่ฝั่งซ้าย ซึ่งจะทำให้ผู้ชายที่อยู่บ้านนี้เกิดอุบัติเหตุ หรือจะต้องผ่าตัด แต่ป้องกันได้ด้วยการติดกระจกและน้ำเต้าหน้าประตูบ้านเพื่อป้องกันฮวงจุ้ยภายนอก

คอนเทนต์แนะนำ
คุมสามีให้อยู่หมัด! ด้วย "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย"

คอนเทนต์แนะนำ
“ธรณีประตู” ฮวงจุ้ยพาเงินเข้าบ้าน ทำให้ดีมีแต่รวย !!

“เมื่อเจ็บป่วยนอกจากจะทำให้ต้องหยุดงานขาดรายได้ และยังต้องเอาเงินไปรักษาตัว ทำมาเท่าไหร่ไม่ได้ใช้รักษาตัวหมด ให้แยกความจริงกับความเชื่อ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย เป็นหลักวิทยาศาสตร์วิเคราะห์ได้ ฮวงจุ้ยที่ดีไม่ได้จะทำให้รุ่งเรืองเลยทันที ความรุ่งเรืองเกิดจากการทำ การจัดฮวงจุ้ยให้ดีเพื่อไม่ให้เกิดอุปสรรค หากแก้ไขทุกอย่างอุปสรรคไม่มี ทำมาเท่าไหร่ก็จะได้เท่านั้น”

รับชมย้อนหลัง เคหาศาสตร์ EP.16 | เหตุที่เกิดขึ้นจากบ้าน | PPTV HD 36

รายการเรียลลิตี้ฮวงจุ้ย “เคหาศาสตร์” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ