รถบ้าน บับเบิ้ลโฮเทล เทรนด์ท่องเที่ยวมาแรงหลังโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากสถานการณ์โควิด-19ตอนนี้ ประเทศไทยและหลายๆ ประเทศเริ่มคลายล็อกดาวน์ กันบ้างแล้ว หลายคนเตรียมตัวออกไปเที่ยว ซึ่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ กำลังได้รับความนิยม

โดยเฉพาะ “รถบ้าน” เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องน้ำ ห้องครัว ครบครัน และปัจจุบันที่พักที่เป็นรถบ้านก็มีให้เลือกมากมาย หลายที่ เช่น สวนละไม จ.ระยอง , คาซ่า เดอ มอนทาน่า เขาใหญ่  และ เดอะ มิสท์ เขาค้อ

ผู้ค้าหนุน Travel Bubble แนะดูประเทศอื่นนำร่องก่อน

ก.ท่องเที่ยว อัด 3 แพ็กเกจ 2 หมื่นล้าน กระตุ้นเที่ยวไทย เสนอครม.สัปดาห์นี้

และห้องพักที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคู่รักก็คือ บับเบิ้ล โฮเทล (Bubble hotel) ด้วยรูปร่างที่เป็นฟองใสๆ คล้ายฟองสบู่ ถูกนำมาดีไซน์เป็นห้องพัก เน้นความโปร่งใส สามาถมองเห็นวิวได้ 360 องศา ซึ่งบับเบิ้ล โฮเทล ส่วนใหญ่  จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และกำลังเป็นที่นิยมทั้งใน และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น “Bubble hotel bail”  ตั้งอยู่บนหน้าผา ริมทะเลของบาหลี เกาะเล็กๆ ของอินโดนีเซีย มองเห็นวิวแบบ 360 องศา สำหรับข้างในห้องพัก จะมีเตียงนอน ผ้าขนหนู ปลั๊กไฟ พัดลม  ราคาอยู่ที่ปประมาณ 3,500 บาท คืน

ด้านบับเบิ้ล โฮเทล ของไทยเราก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลกเช่นที่  North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ ตั้งอยู่ที่อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โรงแรมที่มีลักษณะเป็นโดมใสเหมือนฟองสบู่ ตั้งอยู่บนหุบเขา ล้อมรอบด้วยต้นไม้ ทำให้สามารถมองเห็นวิวแบบ 360 องศา พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วย  ราคาอยู่ที่ 3,500-4,000 บาท ต่อคืน  

"บางกอก City เลขที่ 36 Special รู้เท่าเล่าทัน COVID-19" จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลัง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

ขอบคุณภาพ เฟซบุ๊ก : North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ และ The Mist Khao Kho

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ