มาตราการ ร้องคาราโอเกะ แบบ New Normal ที่ ญี่ปุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศญี่ปุ่น กลับมาไฟเขียวให้กับสถานบริการต่างๆ ได้กลับมาเปิดให้บริการแล้ว เช่นเดียวกับร้านคาราโอเกะ แต่ยังต้องมีมาตรการควบคุมการแพร่เชื้อโควิด-19 เช่น การตรวจอุณหภูมิผู้ใช้บริการ การทำความสะอาดฆ่าเชื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะ ไมโครโฟน อุปกรณ์สำคัญ มีการหุ้มด้วยผ้า และยังมีแผงพลาสติกเพื่อป้องกันน้ำลาย และแพร่กระจายของเชื้อโรค

บรรดาผู้ชื่นชอบการร้องเพลงในญี่ปุ่น ต้องพบกับประสบการณ์ใหม่ของการมาร้องคาราโอเกะ บางคนยอมร้องเพลงโดยสวมหน้ากากอนามัย สวมถุงมือ และ ร้องเพลงแบบเว้นระยะห่าง หรือ ร้องเพลงโดยมีม่านผ้าใบกั้น เพียงเพราะพวกเขาอยากมาผ่อนคลาย หลังจากไม่ได้จับไมค์มานานหลายเดือน

ฟิตเนส New Normal เริ่มเปิดให้บริการวันแรก

เตรียมพร้อมก่อนเที่ยว "อุทยาน" แบบ New Normal

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายประชาสัมพันธ์และนักลงทุนสัมพันธ์ของ “โคชิดากะ โฮลดิ้ง” เจ้าของธุรกิจร้านคาราโอเกะที่มีสาขามากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า ร้านทุกแห่งได้ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่เชื้ออย่างเคร่งครัด เพื่อให้บรรดาลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการร้องเพลง ผ่อนคลายจากความเครียดในช่วงการระบาดของโควิด-19

"บางกอก City เลขที่ 36 Special รู้เท่าเล่าทัน COVID-19" จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลัง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

อุทยานฯ พร้อมเปิด 1 กรกฎาคม นีี้ ในแบบ New normal

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ