ล่องเรือตามแม่น้ำนักตง สัมผัส The Arc ศูนย์วัฒนธรรมแห่งอนาคต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองแดกูมีวิวสวยให้ได้ชมอยู่หลายจุด แต่ถ้าอยากสัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามต้องนั่งเรือไปตามแม่น้ำนักตง และเพลิดเพลินกับศูนย์วัฒนธรรม The Arc หนึ่งในสถานที่สำคัญของเมืองแดกู

เที่ยวภูเขาอัปซาน ด้วยมุมมองแบบพาโนราม่าวิว ตามรอยซีรีส์ “รักมั้ยนะ เลขาคิม”

นูวารา เอลิยา “Little England” แห่งศรีลังกา

แม่น้ำนักตงเป็นแม่น้ำสายใหญ่ ที่เชื่อมต่อไปจนถึงเมืองภูซาน ผู้คนที่มานั่งเรือส่วนมากจะนั่งข้ามไปอีกเมือง ในขณะเดียวกันก็สามารถชมความสวยงามของเมืองแดกูตามสองฝั่งของแม่น้ำ โดยเฉพาะวิถีชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ บนเรือจะมีห้องรับรองสำหรับผู้คนที่อยากมานั่งดื่มน้ำกับกาแฟที่ทางเรือจัดไว้ให้

ศูนย์วัฒนธรรม The Arc เป็นอาคารรูปร่างแปลกตาสไตล์แห่งอนาคต สร้างโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลกที่เป็นตัวแทนพื้นที่วัฒนธรรมของแม่น้ำสายสำคัญทั้งสี่สาย ตั้งอยู่อย่างกลมกลืนไปกับแม่น้ำนักตง โดยมีเส้นทางจักรยานเป็นจุดเชื่อมต่อ สถานที่แห่งนี้ถูกใช้เป็นที่จัดนิทรรศการต่างๆ ให้ผู้คนได้มาชื่นชม และใช้สำหรับการจัดประชุมต่างๆ ประจำเมือง เมื่อเข้าไปด้านในจะเห็นรูปปั้นคนสีฟ้ายืนโค้งเรียงรายอยู่ แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของที่นี่ และมีร้านอาหารที่มีกาแฟอร่อยให้ได้ชิม กับชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำนักตงได้อย่างสวยงาม

นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวชมที่นี่ได้ด้วยการเช่าจักรยานขี่รอบเมือง เพราะศูนย์ฯเป็นทางผ่านของเส้นทางจักรยาน

ติดตามรายการ “The First Ultimate เที่ยวสุดโลก” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. และ รีรันทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และดูย้อนหลังได้ที่ >> http://pptv36.tv/pXf

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ