ท้าทายความสูงที่เมืองเบเซา กิจกรรมสุดฮิตที่ประเทศออสเตรีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองเบเซา (Bezau) มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันตลอดทั้งปี เพราะมีกิจกรรมมากมายให้สนุกกัน ไม่ว่าจะเป็นการมานั่งปิคนิคชมวิว, เดินเขา และ พาราไกลดิ่ง

ล่องเรือตามทะเลสาบคอนสตันซ์ พร้อมเที่ยว 3 ประเทศในวันเดียว

เปิดแลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ “สวนพฤษศาสตร์บ้านร่มเกล้า” จ.พิษณุโลก

ก่อนที่จะไปชมความสวยงามของเมืองเบเซา (Bezau) นั้น แวะชมพิพิธภัณฑ์กันก่อนกับพิพิธภัณฑ์ Vorarlberg ที่ผู้ผลิตพลาสติกได้นำส่วนท้ายของขวดน้ำพลาสติกมาติดเรียงกันรวมทั้งหมด 1,6000 ชิ้น ทำให้ภายนอกของตึกมีลวดลายที่สวยงามและเป็นการรณรงค์ให้ผู้คนลดการใช้พลาสติก

วิวที่สวยงามกับกิจกรรมสุดท้าทายมีอยู่ที่เมืองเบเซา (Bezau) ประเทศออสเตรีย เพราะเป็นเมืองเดียวที่มีพื้นที่กว้างถึง 34.42 ตารางกิโลเมตร ทำให้เมืองนี้กลายเป็นหนึ่งในเขตเทศบาลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรีย 

ความสวยงามของเมืองเบเซา (Bezau) ที่ลายล้อมไปด้วยภูเขาสูง ทำให้มีอากาศเย็นสบายอยู่ตลอดปี และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่เมืองนี้นิยมมาเล่นสกี และปีนเขา แต่กิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากของที่นี่คือ พาราไกลดิ่ง (Paragliding) หรือการร่อนด้วยร่มลงมาจากเนินเขา นับเป็นกิจกรรมที่ท้าทายบนความสูงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้น และยังสามารถชมวิวที่สวยงามได้อีกด้วย 

ติดตามรายการ “The First Ultimate เที่ยวสุดโลก” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. และ รีรันทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง และดูย้อนหลังได้ที่ http://pptv36.tv/yY1

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ