Miss Universe Thailand 2020 ดึงแพลตฟอร์มออนไลน์เสริมการประกวดยุค New Normal


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองหัวเรือใหญ่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เผยคอนเซ็ปต์การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020 : MUT2020 ) ปรับตัวรับ New Normal เข้าสู่วิถีใหม่ เว้นระยะห่าง ลดจำนวนคน แต่ไม่ลดคุณภาพ เน้นย้ำยิ่งใหญ่จัดเต็มทั้งหน้าจอทีวีและออนไลน์

ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปิดเผยถึงการจัดประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020 : MUT2020 ) ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ว่า จะอยู่ภายใต้โซเชียล ดิสแทนซิ่ง (social distancing) โดยจะมีการถ่ายทอดผ่านทั้ง สื่อออฟไลน์ นั่นคือ ถ่ายทอดผ่าน PPTV HD ช่อง 36 และออนไลน์ที่ได้ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ทรูไอดี, ติ๊กต็อก และ วีทีวี ทุกสื่อจะประสานร่วมกันเพื่อถ่ายทอดทั้งกิจกรรมเบื้องหน้าและเบื้องหลง จนถึงวันประกวดให้ทุกคนได้ดูทุกช่องทาง

Miss Universe Thailand 2020 เปิดเวที พลิกโฉมการประกวดนางงามครั้งใหญ่ “พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด

"การประกวดปีนี้จะใช้คอนเซ็ปต์ Real U, Real Universe ตัวจริงแห่งจักรวาล เน้นสาวงามที่มีความเป็นตัวของตัวเอง บางคนก่อนหน้านี้อาจจะมีแนวคิดหรือบุคลิกไม่ดี แต่ได้มีการพัฒนาปรับจูนให้ดีขึ้น ตรงนี้เรามองว่าหากคุณมีอะไรดีๆ และพัฒนาแล้วต้องเอาออกมาโชว์ เพราะนั่นคือการเปลี่ยนแปลงไปสู่เรื่องดีๆ ที่ดีขึ้น การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020 : MUT2020 ) ไม่ใช่แค่อีเวนต์ที่แค่จัดให้จบ แต่เป็นการสร้างภาพลักษณ์ของประเทศในอีกมิติหนึ่ง แสดงให้เห็นถึงศิลปะ วัฒนธรรม อัตลักษณ์ของคนไทย ที่สำคัญตอนนี้เรายังเป็นอีกประเทศหนึ่งที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 เราก็จะมีการสื่อสารตรงนี้ออกไปด้วย"

สำหรับปีนี้ สองผู้บริหารกองประกวด ยอมรับว่า ต้องทำการบ้านมากขึ้น จากที่เคยจัดงานใหญ่โตอยู่ในฮอลล์ทั้งหมด ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทำแบบเดิมไม่ได้แล้ว จึงต้องคิดใหม่ทำใหม่ โดยการนำเรื่องของการสตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มออนไลน์เข้ามามีบทบาทเต็มศักยภาพ แต่ในขณะเดียวกันสำหรับผู้ชมที่ดูผ่าน PPTV HD ช่อง 36 ก็ยังคงเข้มข้นด้วยสกู๊ปเจาะลึกเบื้องหน้าเบื้องหลังหลากหลายตอนที่เรียกว่าเอ็กคลูซีฟจริงๆ

"ในส่วนของผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020 : MUT2020 ) ก็จะเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นรอบเก็บตัว ในธีมย้อนยุคปริศนา ท่านชายพจน์ เหมือนได้ย้อนยุคไปงานสังสรรค์หัวหิน ส่วนในรอบพรีริม ก็จะเป็นธีมออฟสยาม เพราะเราต้องแสดงความยิ่งใหญ่ทางวัฒนธรรมและรากเหง้าให้ทั้งเราคนไทยและต่างชาติได้รู้ ส่วนชุดประจำชาติ และชุดราตรี ปีนี้เปิดให้เลือกมาเองตามสะดวก ซึ่งชุดประจำชาติจะต้องอยู่ในธีมนางในวรรณคดี เลือกเอาว่าอยากจะแต่งออกมาเป็นใคร ในขณะที่รอบตัดสิน เราจะเน้นไปที่ดิจิทัล แสงสีเสียงบนเวที จะได้เห็นความยิ่งใหญ่ เปิดให้ผู้ชมเข้ามามีส่วนร่วมเสมือนเป็นคนวงในกันเลย"

มงลง“ฟ้าใส”คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ