ฝันให้ไกลไปให้เธอ..."เมญ่า"ฝันเทิร์นโปรกอล์ฟ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเวทีนางงามสู่เส้นทางนักกอล์ฟมืออาชีพของนางงามผิวสวยสุดมั่นใจ

"เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ก  มิสไทยแลนด์เวิลด์   2014  นางงามที่มีความมากกว่าความสวย  หลังสร้างความฮือฮากับการเป็นสาวผิวแทนคนแรกๆที่คว้ามงกุฎจากเวทีนางงามระดับประเทศไปครอง จนได้ใจสาวผิวแทนงามอย่างไทยแท้ๆ ยกให้เป็นไอดอล  เธอก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ทั้งบทบาทการเป็นนักแสดงและนักร้องที่น่าจับตามอง และความสามารถที่ครบครันทำให้หลายคนยังคงหลงรักบุคลิกและความเป็นตัวของตัวเองของ "เมญ่า"

อีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้ต้องทึ่ง! ไปกันใหญ่ คือวันนี้เมญ่าหันมาเอาจริงเอาจังกับกีฬากอล์ฟ ชนิดที่วางแผนจะเทิร์นโปรให้ได้  ซึ่งเธอมองว่า "ไม่เกิดปีหน้า" ก็จะสำเร็จ  แน่นอนว่ากีฬากอล์ฟนี้ผู้หญิงในบ้านเราหลายคนให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ  ...ยิ่งไปกว่านั้นเรามี "โปรเม"  เอรียา จุฑานุกาล ผู้หญิงไทยที่เป็นโปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลกมาแล้ว     

จากบทสัมภาษณ์ของ "เมญ่า" ในรายการแหม่มปอล์มอร์นิ่งมีช่วงหนึ่งที่น่าสนใจจึงอยากนำมาถ่ายทอดอีกครั้ง เมญ่าบอกว่า  กอล์ฟเป็นกีฬาที่เธอเล่นตั้งแต่อายุ 10 ขวบ  โดยมีคุณแม่เป็นผู้ผลักดันให้ลงแข่งขัน  แต่ก็มาหยุดพักไปเมื่อเธออายุ 15 ปี เนื่องจากเข้าวงการบันเทิงและประกวดนางงามจนได้ตำแหน่ง  โดยการที่เธอหันมาจับไม้กอล์ฟอีกครั้งเพราะคิดว่า เธอได้ทำหลายอย่างในชีวิตประสบความสำเร็จมาแล้ว ก็เห็นจะมีความฝันในวัยเด็กนี่แหล่ะที่ยังทำไปไม่สุด!! 

เมญ่า ยังเล่าถึงข้อคิดที่ได้จากการกลับมาเล่นกอล์ฟอีกครั้งว่า  "เสน่ห์ของกอล์ฟ คือความท้าทายตัวเอง เพราะสนามเดียวกันเราตีไม่เหมือนกัน มันมีอุปสรรคในแต่ละรอบไม่เหมือนกัน  แม้กระทั่งไม้กอล์ฟ  พอโตขึ้นวิธีการจับก็เปลี่ยน ขนาดก็เปลี่ยน  และรายละเอียดๆอื่นๆอีกเยอะ  จนเราต้องเรียนรู้เพิ่ม" 

หลายต่อหลายคนที่กำลังคร่ำเคร่งกับหน้าที่การงานและความรับผิดชอบแบบผู้ใหญ่จนอาจหลงลืมความสนุกในวัยเด็กและอาจมองว่า...ความฝันในวัยเด็กก็แค่ความฝันจับต้องไม่ได้จริงอยากให้ฟังความเห็นจาก "นางงามนักกอล์ฟ"  ที่วันนี้เธอลุกมาจริงจังกับความฝันในวัยเด็ก  "อะไรก็ตามที่เราอยากทำตอนเด็ก  ไม่ใช่เรื่องตลก หรือไม่ควรจะใส่ใจ เพราะบางทีสิ่งที่เรากำลังทำอยู่   มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่กับเราที่สุดก็ได้  ถ้าเราลองกลับไปทำสิ่งที่เราฝันไว้แล้วเรากลับไปทำมัน  อาจจะไปไกลกว่าสิ่งที่เราทำอยู่ในตอนนี้ก็ได้"

..ว่าแต่ "ความฝัน" ตอนเด็กๆ  มีใครอยากเป็นอะไรกันบ้าง  แชร์มาคุยกันที่คอมเม้นท์ได้น้าา

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ