ปรากฎการณ์จานบิน “UFO” สังเกตได้ยากขึ้นแล้วจริงหรือ?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปรากฎการณ์จานบิน “UFO” สังเกตได้ยากขึ้นแล้วจริงหรือ?

วันที่ 2 กรกฎาคม ถือเป็นวัน ยูเอฟโอโลก เพราะในวันเดียวกันนี้ เมื่อปี 1947 มีบันทึกเรื่องการพบเจอซากวัตถุโลหะลึกลับขนาดใหญ่ที่ไร่แห่งหนึ่งในรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา และยังเป็นวันที่ผู้คนมารวมตัวกัน และมองไปบนท้องฟ้าเพื่อสังเกตจานบินประหลาดที่เชื่อว่า ไม่ได้มาจากโลกนี้ ไม่ว่าจะมาในสภาพของจานบินหรือแสงไฟ ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนมาแล้วไม่น้อย เพราะเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดและไม่เคยเห็นมาก่อน

เกือบทั่วประเทศโดยเฉพาะเด็กๆ มักจะมีคำถามในใจเป็นข้อสงสัยที่ติดตัวมาจนโต จานบินหรือนอกโลกมีสิ่งมีชีวิตหรือมนุษย์ต่างดาวอาศัยอยู่หรือไม่ ลักษณะหน้าตาเป็นอย่างไร เป็นมิตรหรือเปล่า มนุษย์ต่างดาวบ้างก็ว่าเป็นมิตร บ้างก็ว่าเป็นสัตว์ประหลาดชั่วร้าย ข้อเท็จเป็นอย่างไรเราไม่อาจรู้ได้

การสังเกตหาจานบินนั้นมีมาตลอดจนมาถึงวันนี้ แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า เดี๋ยวนี้การสังเกตจานบินยูเอฟโอมันยากขึ้นแล้วจริงหรือ? เพราะโอกาสที่จะได้เห็นน้อยมากแทบจะไม่มี หากแต่ความเชื่อที่ผู้คนมีเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวนั้นยังคงมีอยู่ ถึงแม้การสำรวจจะไม่ค่อยเกิดขึ้นแล้วก็ตาม

 

เรื่องราวที่น่าสนใจเหล่านี้ยังมีอีกมาก ค้นพบและติดตามร่วมไปกับเราในรายการชั่วโมง Discovery ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-09.00 น. ทางช่อง PPTV HD 36

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ