เว็บไซต์ทวิตเตอร์ล่ม อีลอน มัสก์ ตอบ “ของผมใช้ได้นะ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้ทวิตเตอร์ทั่วโลกพบปัญหาเข้าทวิตเตอร์ไม่ได้ โดยเจอข้อความ “มีบางอย่างผิดพลาด แต่ไม่ต้องกังวลไป – มันไม่ใช่ความผิดของคุณ”

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ทั่วโลกรายงานปัญหาไม่สามารถเข้าทวิตเตอร์ได้ช่วงเวลาประมาณ 7.00 น. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ผู้ใช้หลายรายถูกดีดออกจากบัญชีและไม่สามารถเข้าใหม่ได้ โดยมีการรายงานการหยุดทำงานบนเว็บไซต์มากกว่าแอปพลิเคชัน แต่ผู้ใช้บางรายก็ยังสามารถใช้งานได้ปกติ

downdetector.com ซึ่งเป็นผู้ติดตามการทำงานของเว็บไซต์ต่าง ๆ รายงานว่า ภายใน 1 ชั่วโมง มีรายงานปัญหาการเข้าถึงทวิตเตอร์ของผู้ใช้มากกว่า 10,000 ราย

อีลอน มัสก์ สั่งทวิตเตอร์ “ลบฟีเจอร์ป้องกันการฆ่าตัวตาย”

ทำตามคำพูด! “อีลอน มัสก์” ประกาศลาออกซีอีโอทวิตเตอร์

“บลูมาร์ก” ทวิตเตอร์คัมแบ็ก ผู้ใช้ไอโฟนจ่าย “ค่ายืนยันตัวตน” แพงกว่า

NetBlocks ผู้ตรวจสอบอินเทอร์เน็ตในลอนดอนกล่าวว่า “ทวิตเตอร์กำลังประสบปัญหาหยุดทำงานหลายพื้นที่ทั่วโลก ซึ่งส่งผลกระทบต่อแอปฯ มือถือและฟีเจอร์หลายอย่าง รวมถึงการแจ้งเตือน ... เหตุการณ์นี้ไม่เกี่ยวข้องกับการหยุดชะงักของอินเทอร์เน็ต”

ผู้ใช้หลายคนยังคงสามารถใช้แพลตฟอร์มได้ ในขณะที่บางคนพบข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่ระบุว่า “มีบางอย่างผิดพลาด แต่ไม่ต้องกังวลไป – มันไม่ใช่ความผิดของคุณ”

ด้าน อีลอน มัสก์ เจ้าของคนใหม่ของทวิตเตอร์ ได้ตอบโต้ผู้ใช้ที่รายงานปัญหาเข้ามาว่า “มันยังใช้งานได้สำหรับผมนะ”

ความกังวลเกี่ยวกับการหยุดทำงานของทวิตเตอร์เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์สั่งปลดพนักงานออกไปถึงครึ่งหนึ่ง โดยมีรายงานว่าการปลดพนักงานจำนวนมากทำให้ทีมที่ดูแลเรื่องความปลอดภัย สิทธิมนุษยชน การดูแลจัดการ การสื่อสาร และการเข้าถึง ประสบปัญหาเพิ่มขึ้น

 

เรียบเรียงจาก The Guardian

ภาพจาก AFP

คอนเทนต์แนะนำ
น้ำท่วมปากีสถาน ผลกระทบอันเลวร้ายจากภาวะโลกร้อน
ก่อนถูกจับคดีเรียกรับเงิน ย้อนข้อมูลปี 63 อธิบดีกรมอุทยานฯมีทรัพย์สิน 63 ล.

TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ