เจ้าของรถเดินหน้าฟ้อง หลังถูกคนเสื้อเหลืองล้อมรถ ยันด้านในรถไม่มี “ธนาธร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีคนเสื้อเหลืองจังหวัดนครศรีธรรมราช รวมตัวไล่ นาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ระหว่างลงพื้นที่ ไปช่วยหาเสียงเลือกตั้งนายกอบจ. นั้น

คณะก้าวหน้าเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.ยึดโมเดลอนาคตใหม่

“ธนาธร” ถูกล้อมรถ ขณะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงนายกอบจ.เมืองคอน

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความ พร้อมรูปภาพ ซึ่งปรากฏรถคันเดียวกันกับในคลิป ที่คนเสื้อเหลืองเข้าไปล้อมรถ ระบุว่า รถคันดังกล่าวคือรถของที่บ้าน ขณะเกิดเหตุกำลังจะไปทำธุระที่โรงแรม อีกทั้งในรถไม่มีนายธนาธร มีเพียงผู้หญิง 5 คน การโดนทุบรถเช่นนั้นทำให้คนในรถกลัว ทั้งนี้ ยืนยันว่าฟ้องร้องแน่นอน รับคำขอโทษเป็นเงิน หรือ ค่าเสียหายเท่านั้น

ขณะที่ นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชาชรัฐ กล่าวกรณีที่มีกลุ่มเสื้อเหลืองนครศรีธรรมราช เข้าล้อมรถยนต์ที่เชื่อว่านายธนาธร นั่งอยู่ว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ส.ส. พลังประชารัฐ 3 คน อดีตผู้สมัครและ ทีมงาน ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายธนาธร ต้องยอมรับว่าตัวเองเป็นสายล่อฟ้าคนหนึ่ง เพราะมีทั้งคนรัก คนเอาและไม่เอาด้วย ก่อนหน้านี้เคยทำอะไร แสดงความชิงชังใครในโซเชียลมีเดีย ที่เป็นโลกเสมือนจริง อาจไม่ส่งผลเท่าไหร่ แต่เมื่อลงพื้นที่จริงเจอเหตุการณ์ต่าง ๆ มีทั้งคนรัก คนไล่จึงต้องยอมรับให้ได้

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ