“ปารีณา” ชี้ “ธนาธร” เจอศาลเตี้ยถูกล้อมรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ถล่ม “ธนาธร” เจอศาลเตี้ยถูกล้อมรถ ชี้ เวรกรรม ติดจรวด

เจ้าของรถเดินหน้าฟ้อง หลังถูกคนเสื้อเหลืองล้อมรถ ยันด้านในรถไม่มี “ธนาธร”

“ธนาธร” ถูกล้อมรถ ขณะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงนายกอบจ.เมืองคอน

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า #รอรับธนาธร #รอดจากศาลใหญ่แต่มาเจอศาลเตี้ย

เมื่อคณะก้าวหน้าอ้างลงพื้นที่เมืองคอน อบอุ่นมาก ไม่ต่างจากจังหวัดอื่นๆ นั้น ยอมรับว่า อบอุ่นจนต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ว่า นี่คือครั้งแรกของการลงพื้นที่หาเสียง แล้วมีผู้คนมารอด่า รอสาปแช่ง รอไล่ แทบทุกจังหวัด ครั้งไปหาเสียงสมุทรสาคร ถูกรุมด่าว่า หนักแผ่นดิน ปลุกปั่น ถูกไล่ ถึงระยอง โดนตะโกนจี้ถาม เรียกร้องให้หยุดจาบจ้วง  เห็นภาพรถถูกล้อม ยิ่งรู้สึกว่า เวรกรรมมัน...ติดจรวด....

พอนัดจะไปหาเสียงทุ่งสง คนมารอด่ากัน ต้องหลบไปไม่มา ไม่อยากเจอดี หาเสียงตลาด ชาวบ้านตะโกนถาม ทำไมทำตัวหน้าเกลียด จะปฏิรูปอะไร พอบอกปฏิรูปแปลว่าทำให้ดีขึ้น เท่า....นั้น....แหละ...โดนโห่ไล่จนต้องออกจากตลาดไป เห็นคลิปต่างๆรู้สึกว่าจะ สงสาร สมเพศ หรือสมน้ำหน้าดี

วันนี้ ธนาธรผู้โด่งดังในโลกโซเชียล ได้ออกมาสัมผัสโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว สะใจท่านผู้ชมไปเลย ไปไม่เป็นเลย โดนไล่ โดนด่า คือโลกความจริง โลกโซเชียลแสนจะบิดเบือน เค้ามีไว้หลอกเด็ก หลอกผู้ใหญ่ยาก

ยิ่งตอนนี้ เยาวชนเริ่มตระหนัก เริ่มเข้าใจ โซเชียลมากขึ้น ดูจากตัวเลขที่ สมช. แจ้งว่า จำนวนเยาวชนที่ชุมนุมน้อยลงอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่แก้รัฐธรรมนูญ เพราะพลเอกประยุทธมีดำริชัดเจนในการสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งต้องเป็นไปตามกระบวนการรัฐสภา

#เดินหน้าประเทศไทยกันค่ะ

#เชื่อมั่นประเทศไทย

#เชื่อมั่นพลเอกประยุทธ

 แล้วก้าวข้ามทุกวิกฤตไปด้วยกัน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ