“เพื่อไทย” ขอปักธงนายกอบจ.เชียงราย ชู ยิ้มยกกำลังสาม เลิกจนคนมีงานทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมปราศรัยใหญ่เพื่อไทย ประเดิมเวทีแรกหาเสียงนายกอบจ.เชียงราย ชู คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อจังหวัดเรา

ผู้ค้ากลัวลูกค้าหาย ขอเร่งสอบคนโก่งราคา"คนละครึ่ง"

“เพื่อไทย” เปิดตัว 25 ผู้สมัครนายกอบจ. ชู คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อจังหวัดของเรา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.) ที่สนามรร.พานพิเศษพิทยา อ.พาน จ.เชียงราย กลุ่มผู้สมัครส.อบจ.และนายกอบจ.เชียงราย ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคเพื่อไทยร่วมปราศัย อาทิ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายอดิศร เพียงเกศ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ช่วยผู้สมัครนายกอบจ.ของพรรคเพื่อไทย คือ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ เบอร์ 3

โดยน.ส.วิสาระดี กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า ตนยังคงชู 3 ประเด็น หลักตามสโลแกน “ยิ้มยกกำลังสาม” โดยข้อแรก ให้คนเชียงรายยิ้มได้ เลิกจนคนมีงานทำทุกคน จะผลักดันเชียงรายให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เชียงรายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยศิลปะและวัฒนธรรม การกีฬา จะผลักดันเชียงรายให้เป็นที่รู้จักระดับโลก

ข้อ2.เชียงรายเต็มไปด้วยศิลปะวัฒนธรรม มีวัดดีๆหลายแห่ง มีครูบาอาจารย์มีศิลปิน ศักยภาพเหล่านี้สามารถชูเชียงรายให้ชาวโลกได้เห็น และอยากผลักดันการท่องเที่ยวเชิงกีฬา อยากให้เด็กเยาวชนสามารถเข้าสู่อะคาเดมี หรือทีมเยาวชน ผลักดันลูกหลานเชียงรายเข้าสู่การกีฬา ดึงเด็กเยาวชนเข้ามาทำงานกับทีมสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด

ข้อ3.ครอบครัวจะต้องกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง การที่เราดึงนักท่องเที่ยวมาที่เชียงราย พัฒนาการค้าแล้ว ลูกหลายเชียงรายก็ไม่จำเป็นต้อง ไปทำงานไกลถึงกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัด มีงานมีเงินเดือน สร้างงานสร้างรายได้ในจังหวัดเชียงราย

จากนั้นนายอดิศร เพียงเกศ นายยงยุทธ ติยะไพรัชและร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้ขึ้นปราศรัย ชูประเด็นการสนับสนุนตามมติของพรรคเพื่อไทย ที่เชื่อมโยงการเมืองท้องถิ่นกับการเมืองระดับประเทศ เมื่อการเมืองท้องถิ่นแข็งแกร่ง การเมืองระดับประเทศก็จะแข็งแกร่งไปด้วย พร้อมชูนโยบายต่างๆของพรรค เช่น กองทุนหมู่บ้าน หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ และยังชู คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อจังหวัดของเรา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ