คุม "โตโต้" ไปอุบลฯ ตำรวจสะกดรอยรวบตามหมายจับ ม.116 ก่อนชุมนุมใหญ่ 'ม็่อบ25พฤศจิกา'


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกุม โตโต้ ปิยรัฐ แกนนำการ์ดม็อบราษฎร โชว์หมายจับ ม.116 คุมตัวไปอุบลฯ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปิยรัฐ หรือโตโต้ จงเทพ อายุ 30 ปี อดีตผู้สมัคร ส.ส.อนาคตใหม่ และเป็นแกนนำคนสำคัญ ดูแลมวลชนอาสา หรือการ์ดของกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมคณะราษฎร 2563 ถูกจับกุมตัวแล้วตามหมายจับความผิดกฎหมายอาญามาตรา 116 ซึ่งเป็นคดีที่เกิดขึ้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น.นำโดย ร.ต.ต.อัศวิน มะลัยสิทธิ์ รอง สว.สส.กก.สส.1 บก.สส.บช.น.ได้นำกำลังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของ นายปิยรัฐ

“โตโต้” แจง พลุควันสี เป็นแนวทางสากล ใช้ตอบโต้เจ้าหน้าที่

ตร.คุมตัวแกนนำคณะอุบลปลดแอก ผิดม. 116 - พ.ร.บ.คอมพ์

ก่อนพบว่ากำลังขับรถเดินทางไปทำธุระย่านตลาดสนามหลวง 2 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม.ท้องที่ สน.ศาลาแดง กับคนสนิท จึงนำกำลังพร้อมหมายศาลแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องตัน นายปิยรัฐ ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด ตำรวจจึงควบคุมตัว นายปิยรัฐ ไปทำรายละเอียดบันทึกจับกุมเพื่อรอส่งตัวให้พนักงานสอบสวนท้องที่จังหวัดอุบลราชธานีดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้เป็นการจับกุม ก่อนการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้(25พฤศจิกายน)

ขณะที่เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. โต้โต้ปิยรัฐ โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “อย่าท้อถอย อย่ายอมแพ้ อย่าหยุดเดิน ขอให้พี่น้องทุกคนสู้ต่อครับ กิจกรรมวันพรุ่งนี้จะต้องดำเนินต่อไป เราจะไม่ถอย ขอให้ทุกท่านโชคดี...แล้วพบกันใหม่ ที่เส้นชัยชนะ"

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ