ชุมนุมหน้าSCB ยุติแล้ว นัดอีกครั้ง "ม็อบ27พฤศจิกา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“รุ้ง ปนัสยา” นัดชุมนุมใหญ่ 27 พ.ย. นี้ ไม่แจ้งสถานที่ แต่ย้ำยกระดับ  และชุมนุมถี่ขึ้น 

การชุมนุมที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB สำนักงานใหญ่ ล่าสุดประกาศนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้ง 27 พ.ย. พร้อมบอกว่าหลังจากนี้จะชุมนุมถี่ขึ้น 

เซอร์ไพรส์! “ส.ศิวรักษ์” โผล่ร่วมชุมนุม ปราศัยโจมตี “บิ๊กตู่” ใช้ ม.112 ขัดพระบรมราชโองการ

น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ “รุ้ง” หนึ่งในแกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า “ราษฎร” เดินทางมาถึงเวทีปราศรัย หน้าสำนักงานใหญ่ธนาคารไทยพาณิชย์ เวลาประมาณ  20.30 น. ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ประกาศนัดชุมนุมใหญ่ในวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. นี้ เวลา 16.00 น. ส่วนสถานที่จะประกาศอีกครั้งผ่านทางเพจ “เยาวชนปลดแอก” และ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม” ให้ติดตามในวันพรุ่งนี้ 

ขณะที่นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ “เพนกวิน” หนึ่งในแกนนำ ขึ้นปราศรัยประณามการจับกุมแกนนำ 2 คน คือ “โตโต้” ปิยะรัฐ จงเทพ และ “ครูใหญ่” อรรถพล บัวพัฒน์ พร้อมอ้างว่า วันนี้ตำรวจมีความพยายามจับไผ่ดาวดินระหว่างเข้าร่วมการชุมนุมด้วยแต่ว่าไม่สำเร็จ และมีรายงานว่ามีการวางแผนจับกุมแกนนำที่ขึ้นเวทีปราศรัยหลังสิ้นสุดการชุมนุมวันนี้ โดยพริษฐ์ ได้บอกผู้ชุมนุมว่า หากตนเองถูกจับกุมตัวก่อน ขอให้ไปรวมตัวชุมนุมวันที่ 27 พ.ย. ให้มากที่สุด 

โดยหลังการปราศรัย นายพริษฐ์ได้นำผู้ชุมนุมร้องเพลง “เพื่อมวลชน” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ก่อนประกาศยุติการชุมนุมในเวลา 21.17 น.

การชุมนุมกระทบศก. แนะรัฐ-ผู้ชุมนุม แก้ปัญหาร่วมกัน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ