“เฮียบุ๊ง-ทราย” ประกาศหลัง 2 ธ.ค. ลดบทบาทหนุนม็อบราษฎร ยันไม่เคยขอให้ใครบริจาค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2563 นายปกรณ์ พรชีวางกูร ผู้สนับกลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ที่บอกว่า ได้หารือกับ นางสาวอินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย ดารานักแสดง ที่เป็นผู้สนับสนุนการชุมนุมเหมือนกัน ว่า หลังวันที่ 2 ธันวาคม ทั้ง 2 คน จะลดบทบาทในการสนับสนุนการชุมนุมลง เหลือแค่ การสนับสนุนเรื่องห้องน้ำ การดูแลคนที่บาดเจ็บจากการชุมนุม และอาหารของสต๊าฟ เท่านั้น ส่วนเหตุผลที่จะลดบทบาท เพราะ รู้สึกว่าแบกรับภาระหลายเรื่อง เนื่องจากที่ผ่านมาประสานงานตั้งแต่แกนนำ การ์ด ทีมพยาบาล และ ทีมอื่น ๆ จึงรู้สึกว่าการทำงานนี้กระ

บช.น. แนะเลี่ยง “ห้าแยกลาดพร้าว” กลุ่มราษฎร นัดซ้อมต้านรัฐประหาร 4 โมงเย็น

เปิดผัง “การ์ดราษฎร” พบ ทำงานแนวราบไม่ขึ้นตรงกับใคร

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2563 นายปกรณ์ พรชีวางกูร ผู้สนับกลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ที่บอกว่า ได้หารือกับ นางสาวอินทิรา เจริญปุระ หรือ  ทราย ดารานักแสดง ที่เป็นผู้สนับสนุนการชุมนุมเหมือนกัน ว่า หลังวันที่ 2 ธันวาคม ทั้ง 2 คน จะลดบทบาทในการสนับสนุนการชุมนุมลง เหลือแค่ การสนับสนุนเรื่องห้องน้ำ การดูแลคนที่บาดเจ็บจากการชุมนุม และอาหารของสต๊าฟ เท่านั้น ส่วนเหตุผลที่จะลดบทบาท เพราะ รู้สึกว่าแบกรับภาระหลายเรื่อง  เนื่องจากที่ผ่านมาประสานงานตั้งแต่แกนนำ การ์ด ทีมพยาบาล และ ทีมอื่น ๆ จึงรู้สึกว่าการทำงานนี้กระทบกับชีวิตส่วนตัว แต่หากหลังวันที่ 2 ธันวาคมนี้ประสิทธิภาพในการชุมนุมลดลงค่อยมาว่ากันใหม่

โดยการมาร่วมชุมนุมในวันนี้ นายปกรณ์ และ ทราย เจริญปุระ ประสานวงดนตรีต่างๆ ให้มาสร้างสีสันในการชุมนุม เบื้องต้นใช้เงินไปกว่า 200,000 บาท จ้างวงดนตรี ทั้ง หมอลำ วงโยธวาทิต รวมมากกว่า 10 วง รวมถึงมีวงดนตรีอื่นๆมาขอร่วมแสดงในที่ชุมนุม รวมเกือบ 100 วง นายปกรณ์ย้ำว่าจุดประสงค์การจัดให้นักดนตรีมาเล่น เพราะต้องการทำเป็นเทศกาลดนตรีให้ผู้ชุมนุมมีความสนุกสนาน

ส่วนกรณีที่ขั้วการเมืองฝ่ายตรงข้ามเรียกร้องให้เปิดเผยที่มาของรายได้หรือเงินที่บริจาค นายปกรณ์ ระบุว่า ที่ผ่านมามีแต่คนมาขอร่วมช่วยเหลือ โดยที่ตัวเองไม่เคยเรียกร้องให้บริจาค ยืนยันจะไม่แจกแจงรายละเอียดเงิน เพราะ หากแจกแจงรายได้ จะทำให้ผู้สนับสนุนไม่ปลอดภัย

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ