จนท.นำรถควบคุมฝูงชน เข้าพื้นที่ราบ11


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎรประกาศเปลี่ยนจุดนัดหมายจากกรมทหารราบที่ 1 ไปยังกรมทหารราบที่ 11 เมื่อช่วงสายวันนี้ ล่าสุดที่กรมทหารราบที่ 11 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ นำอุปกรณ์มาปิดกั้นและวางกำลัง พร้อมกับนำรถควบคุมฝูงชนเข้าพื้นที่แล้ว

ม็อบแกงอีกแล้ว!ย้ายจุดชุมนุมไป 'ราบ 11' จนท.จัดเต็มเก้อ ตู้คอนเทนเนอร์ ลวดหนาม ป้อง ร.1รอ.บ้าน 'บิ๊ก...

36ข่าวแห่งปี : คืนดาวสู่ฟ้า...อาลัยคนบันเทิง 2563

วันนี้ 29 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่นำรถควบคุมฝูงชน 2 คัน เข้ามายังเส้นทางถนนพหลโยธินขาเข้า โดยมีปลายทางอยู่ที่กรมทหารราบที่ 11 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ โดยระหว่างที่กำลังจะเข้ามาถึงมีทีมการ์ดของผู้ชุมนุมพยายามนำแบริเออร์พลาสติกยัดใส่ใต้ท้องรถเพื่อคัดขวางไม่ให้รถผ่านไปได้ แต่สุดท้ายมีชายสวมเสื้อสีเหลือง ลักษณะคล้ายเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบเข้าไปเจรจาทำความเข้าใจกับมวลชน ก่อนนำแบริเออร์ออกจากใต้ท้องรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถเลี้ยวเข้าไปในพื้นที่กรมทหารราบที่ 11 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์

โดยการรักษาความปลอดภัยบริเวณประตูด้านหน้ากรมทหารราบที่ 11มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ มีการวางลวดหนามหีบเพลงซ้อนกันหลายชั้น รวมถึงมี การจอดรถบัสเก่าขึ้นสนิม 2 คัน ป้องกันไว้อีกชั้น โดยเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งกำลังเร่งวางแนวลวดหนามเพิ่มเติม ในลักษณะชิดติดกำแพงด้านใน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ