"ผู้ชุมนุม” ตั้งเครื่องขยายเสียง ปราศรัยย่อย สน.ลุมพินี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สน.ลุมพีนี ผู้ชุมนุมนำเครื่องขยายเสียง ลำโพงมาเตรียมความพร้อมสำหรับการปราศรัย ซึ่งคาดว่าจะเริ่มหลังจากที่แกนนำ 3 คน ให้การกับตำรวจ เสร็จ

“โตโต้”ประกาศยกระดับกลุ่ม We Vo ให้เป็นมากกว่าการ์ด

“จิรายุ” ถาม “บิ๊กตู่” เกลียดประชานิยม แต่ลอกประชานิยมมาทำเจ๊ง

ผู้สื่อขาวรายงาน บรรยากาศด้านใน สน.ลุมพินี ว่า ขณะนี้แกนนำผู้ชุมนุม 3 คน ยังให้ปากคำกับตำรวจ ซึ่งเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 13.00น.ที่ผ่านมาแล้ว แกนนำผู้ชุมนุมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่านักเรียนเลว ที่ถูกหมายเรียกข้อหาฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ประกอบด้วยนายลภนพัฒน์ หวังไพสิฐ , น.ส.เบญจมาภรณ์ นิวาส และนายคณพศ แย้มสงวนศักดิ์ จากการชุมนุม วันที่15 ต.ค.2563 ที่แยกราชประสงค์ 

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาระหว่างรอการปราศรัยเริ่ม มีชาย1คน เดินมาหน้า สน.ลุมพีนี พร้อมป้ายเขียนข้อความ สะท้อนข้อเรียกร้องให้ยุติการคุกคามเรียน นักศึกษา พร้อมจุดเทียนแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เปิดทางส่องสว่าง บางช่วงชายคนนี้พูดกับหน้า สน.แสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยที่ดำเนินคดีกับ นักเรียน นักศึกษา ที่ออกมาเคลื่อนไหว

ส่วนหน้าสน.ลุมพินีขณะนี้ เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลการจราจร หลังจากที่ผู้ชุมนุมทยอยเข้ามาในที่พื้นที่ เพื่อร่วมกิจกรรมเย็นนี้

สถานการณ์หน้า สน.ลุมพินีขณะนี้ นอกจากเรื่องกาจราจรแล้ว ผู้ชุมนุมและกชุ่ใที่ให้การสนับสนุน ปักหลักกันอยู่ที่หน้าสน. เพื่อให้กำลังใจ แกนนำ แต่จุดนี้ไม่ได้มีรถกระจายเสียง หรือรถปราศรัยขนาดใหญ่มาจอด เท่านั้น

ยังน่าจับตาว่า 9 จุดที่ แกนนำประกาศว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ในช่วงเย็นวันนี้จะมีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง เพราะมีการตั้งข้อสังเกตว่า ที่ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ใดใดขณะนี้ อาจเป็นเพราะ กลุ่มแกนนำ ยังให้ปากคำไม่เสร็จ ตอนนี้ยังรวมตัวกันอยู่ที่ สน.ลุมพินี ทั้ง 3 คน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ