“เพื่อไทย” ปรับโครงสร้าง ตั้ง กรรมการการเมือง แทน กรรมการยุทธศาสตร์พรรค  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เรียกประชุมบุคลากรและประธานคณะกรรมการทั้ง 10 ชุด เพื่อเตรียมตั้ง “คณะกรรมการการเมือง” ขึ้นมาอีก 1 ชุด ทำหน้าที่กำหนดแนวทางการทำงานของพรรค

เปิดเส้นทาง บารมี “คุณหญิงอ้อ” ผ่าตัดใหญ่ "เพื่อไทย" กรุยทางกลับมายิ่งใหญ่เหมือนสมัย "ไทยรักไทย"

“หญิงอ้อ” ส่งเพื่อนสนิท ช่วยคุมเพื่อไทย เตรียมตั้งคณะ “โปลิตบูโร”

หลังการประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ของ “อดีตกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย” ที่นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ล่าสุดวันนี้ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เรียกประชุมบุคลากรและประธานคณะกรรมการทั้ง 10 ชุด เพื่อเตรียมตั้ง “คณะกรรมการการเมือง” ขึ้นมาอีก 1 ชุด ทำหน้าที่กำหนดแนวทางการทำงานของพรรค

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นัดหารือกับบุคลากรทางการเมือง และประธานคณะทำงาน 10 คณะ ซึ่งประกอบด้วย นายเสนาะ เทียนทอง ประธานคณะที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย และ นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการตรวจสอบกระบวนการยุติธรรมและอำนาจรัฐพรรคเพื่อไทย

โดยมีวาระสำคัญคือการเตรียมตั้ง “คณะกรรมการการเมือง” ขึ้นมาทำหน้าที่กำหนดทิศทางการทำงานของพรรค ซึ่งคล้ายกับ “คณะกรรมการยุทธศาสตร์” เดิมก่อนหน้านี้

ก่อนการประชุม นายสมพงษ์ ระบุว่า เป็นการปรับโครงสร้างการบริหาร ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และกรรมการคณะนี้ ก็จะทำงานเพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ทางการเมือง และกำหนดทิศทางของพรรคให้ทันต่อเหตุการณ์ รวมทั้งคอยติดตามบทบาทของฝ่ายรัฐบาล ที่ไม่เป็นไปตามกฎหมาย

 

 

 






 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ