'จักรทิพย์' มาแล้ว ประกาศลงพื้นที่ คาดชิมลางหาเสียงลงผู้ว่าฯกทม. เปิด 2 พลังหนุน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตผบ.ตร. "บิ๊กแป๊ะ" เคลื่อนไหวแล้วหลังเก็บตัวเงียบนานกว่า 2เดือน หลังเกษียณอายุราชการ โดยมีการแจ้งหมายสื่อมวลชน ประกาศลงพื้นที่กทม.คาดชิมลางหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม มีรายงานว่ามีการส่งหมายงานแจ้งสื่อมวลชน ว่า ใน วันเสาร์ ที่ 5 ธันวาคม 2563 มี เชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าว กิจกรรม "5 ธันวา มหากุศล" โดย เวลา 20.00 น. พิธีเปิดการแข่งขันชกมวยไทยมหากุศลและมอบทุนการศึกษาให้เด็กกำพร้า โดย นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรี ช่วยว่าการมหาดไทย และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา หรือบิ๊กแป๊ะ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)โดยหลังมอบทุนการศึกษา พล.ต.อ.จักรทิพย์ จะพบปะประชาชนในพื้นที่ สถานที่ เคหะฉลองกรุง หนองจอก

"บิ๊กแป๊ะ" หาเสียงล่วงหน้า เผยกลางเวทีกต.ตร.กทม. ลงผู้ว่าฯอย่าลืมเลือก

อย่างไรก็ตามจะเป็นการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการของ "บิ๊กแป๊ะ" พล.ต.อ.จักรทิพย์ ครั้งแรก หลังเกษียณอายุราชการในตำแหน่ง ผบ.ตร. เมื่อ 30 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้หลังเกษียณฯ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้อุปสมบท ที่วัดหงส์รัตนาราม เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563 และลาสิกขาบทในวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 61 ปี ของตัวเอง การประกาศลงพื้นที่ ปรากฎตัวในงานครั้งนี้คาดว่าเป็นการชิมลางการลงพื้นที่กทม.คล้ายการหาเสียงเพื่อเตรียมตัวลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเร็ววันนี้ ตามที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ เคยประกาศไว้ก่อนเกษียณอายุราชการ ในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ หรือกต.ตร. กทม.  

มีรายงานข่าวว่า  การลงสมัคร ผู้ว่ากทม.ฯครั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ อาจลงสมัครในนามอิสระ ไม่สังกัดพรรค แต่มีแรงสนับสนุนหลักจากทั้งพรรคพลังประชารัฐ และพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะช่วยกันส่งให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เป็นผู้ว่าราชการกทม.ต่อจาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่ากทม.คนปัจจุบัน ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในวงการตำรวจที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ให้ความเคารพ และสนิทสนมมาก

เปิดบันทึก "จักรทิพย์" ฟ้าลิขิต เปิดสูตรความสำเร็จที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังเกษียณเปลี่ยนสายสู่...

เปิดมุมลึก(ไม่)ลับ 'จักรทิพย์ ชัยจินดา' จารึก 5 ปี เก้าอี้มั่นคง ตำนาน ผบ.ตร. เผยความศรัทธา วาทะลาตำ...

พระ 'จักรทิพย์' อดีต ผบ.ตร. บวชแล้ว หลังเกษียณ สู่ทางธรรมดั่งตั้งใจ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ