“กำนันตุ้ย” ขอบคุณชาวราชบุรี หลังเข้าวินว่าที่นายกอบจ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มพัฒนาราชบุรี กวาด ส.อบจ. 28 เขต ขอบคุณชาวราชบุรี ขอทุกคนเชื่อมั่น-มั่นใจ ลั่น หลังกกต.รับรองพร้อมเดินหน้าตามนโยบาย

ลาออก !! “กำนันตุ้ย” ที่ปรึกษารมว.ยุติธรรม เตรียมชิงนายกอบจ.ราชบุรี

“กำนันตุ้ย” เล็ง พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ครอบคลุมทุกพื้นที่ราชบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศคะแนนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฎว่า นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้สมัครหมายเลข 3 กลุ่มพัฒนาราชบุรี ได้ลำดับ 1 มี 241,952 คะแนน ลำดับ 2 นางภรมน นรการกุมพล ผู้สมัครคณะก้าวหน้า 74,929 คะแนน และลำดับ 3 นายอรรถพงศ์ ห้องริ้ว 54,153 คะแนน นอกจากนี้ กลุ่มพัฒนาราชบุรี ยังมี ส.อบจ.ที่ได้รับเลือกอีก 28 เขตจากทั้งหมด 30 เขตด้วย

โดยในช่วงเช้าเวลา 08.30 น.นายวิวัฒน์และทีมงาน ได้นั่งรถแห่ขอบคุณพี่น้องประชาชน เริ่มที่อำเภอเมือง ไปยัง อำเภอปากท่อ อำเภอวัดเพลง อำเภอบางแพ และปิดท้ายที่อำเภอดำเนินสะดวก ซึ่งในวันที่ 22 ธ.ค. นายวิวัฒน์และทีมงานจะจัดขบวนเพื่อขอบคุณประชาชนในพื้นที่ อำเภอบ้านคา อำเภอสวนผึ้ง อำเภอจอมบึง อำเภอโพธารามและอำเภอบ้านโป่งด้วย

นายวิวัฒน์ กล่าวว่า เปิดเผยว่า แม้คะแนนเวลานี้จะยังไม่เป็นทางการ แต่ตนต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องชาวจังหวัดราชุรีมอบให้ตน และผู้สมัคร ส.อบจ. ของกลุ่มพัฒนาราชบุรี ขณะนี้ยังคงต้องรอการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อย่างเป็นทางการ ตนถึงจะกล้าแสดงความคิดเห็นที่มากกว่านี้

“การเลือกตั้งในครั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณทีมผู้สมัคร ส.อบจ.ทุกท่าน ที่ทำงานอย่างเต็มที่ แม้เวลาอาจจะมีไม่มากแต่ทุกคนก็ทำหน้าที่อย่างหนักตั้งแต่เช้ายันค่ำ และผลคะแนนก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ผมได้ย้ำและกำชับทุกคนว่าให้ทำทุกอย่างตามข้อกฎหมายและระเบียบที่ กกต.กำหนดไว้ เมื่อผลคะแนนออกมาอย่างเป็นทางการและได้การรับรองจาก กกต. ผมพร้อมที่จะทำงานตามนโยบายที่ผมเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้  ผมในนามกลุ่มพัฒนาราชบุรีและครอบครัวนิติกาญจนา ขอขอบคุณพี่น้องจังหวัดราชบุรีที่มอบทุกคะแนนเสียงให้ผมและทีมงานได้มีโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อพัฒนาอย่างเต็มที่เพื่อชาวราชบุรี ขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นและมั่นใจกลุ่มพัฒนาราชบุรี เราจะขับเคลื่อนราชบุรีไปด้วยกัน” นายวิวัฒน์ กล่าว 

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ