“บิ๊กป้อม” ไม่รู้ “บิ๊กแป๊ะ” เตรียมลงชิงผู้ว่าฯกทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กล่าวถึงกกระแสข่าวที่สนับสนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.ว่า ยังไม่ได้ประชุมพรรค

'จักรทิพย์' มาแล้ว ประกาศลงพื้นที่ คาดชิมลางหาเสียงลงผู้ว่าฯกทม. เปิด 2 พลังหนุน

กรณีที่เมื่อคืนนี้มีการจับกุมนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในข้อหาผิดมาตรา 112 เบื้องต้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธจะให้ความเห็นเรื่องนี้ ส่วนกระแสที่บอกว่า พล.อ.ประวิตร หนุนให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร.ชิงเก้าอี้ผู้ว่า กทม.นั้น พล.ประวิตร ก็บอกเพียงแค่ว่ายังไม่ได้ประชุมพรรค

ระหว่างการเดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนโครงการขนาดใหญ่และโครงการสำคัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก " FC ลุงป้อม ประวิตร" ได้โพสต์ภาพ หนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชิงผู้ว่าฯกทม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุเพียงว่าไม่รู้เรื่อง ให้ไปถาม พล.ต.อ.จักรทิพย์เอง แต่ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็บอกได้เพียงว่ายังไม่ได้ประชุมพรรค ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์จะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบ

ส่วนกรณีที่เมื่อคืนนี้มีการบุกจับกุมนักศึกษาธรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 1 กลางดึก ในข้อหามาตรา 112 จนมีกลุ่มผู้ชุมนุมไปรวมตัวกันหน้าโรงพักจำนวนหนึ่ง ผู้สื่อข่าวก็ถามว่ากังวลเรื่องสถานการณ์โควิดหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบเพียงสั้นๆว่า "ไม่รู้ ให้ไปถามม็อบเอง"

แคนดิเดตผู้ว่าฯ "จักรทิพย์" มาแล้ว เปิดตัวเพจ โชว์โลโก้ สโลแกน เตือนอย่าเชื่อข่าวปลอม ผู้ประสงค์ร้าย

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ