“จิรายุ” เตือน รัฐมนตรีอักษรย่อ จ,อ,ส,พ,ด ถูกเชือด หลังศึกซักฟอก  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เพื่อไทย” ชี้ รัฐมนตรีอักษร จ,อ,ส,พ,ด บัญชี 2 ส่อทุจริต เอื้อพวกพ้อง รอหลังอภิปรายไม่ไว้วางใจ เตรียมหลักฐานมัด ส่งต่อป.ป.ช.

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการอภิปราย ไม่ไว้วางใจว่าวันนี้ เห็นได้ชัด ว่า ส.ส.ซีกรัฐบาลพยายามออกมายืนปากกล้าขาสั่น เบี่ยงประเด็นเรื่อง ญัตติ ซึ่งตนเชื่อว่าคราวนี้ ประชาชนจะได้เห็น ต่อมสามัญสำนึกของความเป็นคน อาจจะมีรัฐมตรีประกาศลาออกกลางสภา หรือไม่ก็อาจจะได้เห็น ฉายาใหม่ของรัฐมนตรีว่า “กระดาษทรายเรียกพี่”และประชาชนจะได้เห็นว่าประเทศไทย มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เพราะหลังจบการอภิปรายครั้งนี้ จะ เป็นการพิสูจน์ว่าต่อมความดีของ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรครัฐบาล ยังจะมีใครยอมโหวตให้ผ่านหลังการอภิปรายหรือไม่

ฝ่ายค้าน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ 10 รัฐมนตรี

ทั้งนี้อยากฝากไปยังรัฐมนตรี ที่ไม่มีชื่อถูกอภิปรายฯ อย่าเพิ่งลอยตัว นึกว่ารอดแล้วทำเป็นชิลๆ โดยเฉพาะ อักษรย่อ จ,อ,ส,พ และ ด. อย่านึกว่ารอดเขียงนี้ แล้วจะปลอดโปร่งโล่งสบายลมมันเย็น เหมือนยืนอยู่บนเนินเขา เพราะยังมีรัฐมนตรี อีกนับสิบมีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริต เอื้อพวกพ้อง ลุแก่อำนาจ บางรายเขียนโครงการ ทำโครงการหวังเงินทอนสถานเดียว ซึ่งบัญชี 2 นี้ จะถูกดำเนินการ หลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจและจะติดตามผลในชั้นกรรมาธิการและการตั้งกระทู้กลางสภา ที่จะมัดด้วยพยานหลักฐานชนิดดิ้นไม่หลุดแน่นอนและจะนำไปสู่ขั้นตอนร้องป.ป.ช. ได้อย่างแน่นอน

“จิรายุ” ถาม “บิ๊กตู่” เกลียดประชานิยม แต่ลอกประชานิยมมาทำเจ๊ง

“บางคนคิดว่ามีลูกพี่เป็นรองนายกฯ ตัวเองเป็นรัฐมนตรี ก็ชงกันเองกินกันเอง ที่สำคัญที่มันที่สุดก็คือ พรรคพวกในพรรครัฐบาลทั้งนั้นที่ช่วยส่งข้อมูลมาเพิ่มให้ฝ่ายค้านกระซวกเสียด้วยซ้ำ” นายจิรายุ กล่าว

“เสรีพิศุทธ์” ล็อกเป้า “บิ๊กตู่” ซักฟอก ปมบ่อนพนันแพร่โควิด-19

 

  

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ