“เสรีพิศุทธ์” สวน “สิระ” รื้อคดีบ้านรุกน้ำ หวังสร้างผลงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสร้อนแรงหลังจากที่ กรมป่าไม้ดำเนินคดีกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ในความผิดฐานสร้างบ้านรุกล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา

"เสรีพิศุทธ์" ยืนยันขออนุญาตสร้างท่าเรือถูกต้องตาม กม.

กลายเป็นกระแสร้อนแรงหลังจากที่ กรมป่าไม้ดำเนินคดีกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ในความผิดฐานสร้างบ้านรุกล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ นายสิระ เจนจาคะ รื้อคดีนี้ขึ้นมาเพื่อหวังสร้างผลงานเรียกรางวัล พร้อมฝากบอกว่า เดี๋ยวจบเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช เจอกันแน่

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่กรมป่าไม้ ดำเนินคดีกับตนเองฐานความผิดสร้างบ้านรุกล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา โดยอ้างว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ไปสมคบคิดกับบรรดาพวกนักร้องและกรมป่าไม้ เนื่องจากนายสิระ เคยโดยตนฟ้องร้องอยู่หลายคดี

ประกอบกับนายสิระ พยายามทำผลงานเรียกรางวัลจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมยืนยันว่าคดีดังกล่าวอัยการได้เคยยกฟ้องไปแล้วเมื่อปี 2552 กรณีที่ตนไม่ได้ขออนุญาตกรุงเทพฯในการก่อสร้างท่าเรือ เนื่องจากเข้าใจว่าจะต้องขออนุญาตเพียงกรมเจ้าท่าเท่านั้น

รองผบก.ภ.สิงห์บุรี ร้องกรมที่ดิน ตรวจสอบท่าเรือ “เสรีพิศุทธ์"

ส่วนที่กรรมาธิการการกฎหมายฯ เตรียมเรียกตนเองไปชี้แจงนั้น พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า คงจะไม่เดินทางเข้าพบ กมธ. เพราะไม่มีอำนาจใจการตรวจสอบเรื่องนี้ อีกทั้งในชุด กมธ.ของตนเองได้เคยตรวจสอบและดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้ว
พร้อมฝากบอกไปยัง นายสิระ ว่า “เดี๋ยวเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช เสร็จแล้วมาเจอกัน”

"เสรีพิศุทธ์"จ่อฟ้อง"สิระ"แจ้งความเท็จกล่าวหาสร้างบ้านรุกน้ำ

 

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ