ครั้งแรกครั้งเดียว "ปารีณา" ดื้อ ขอโต้ ป.ป.ช.ฟันฟาร์มไก่ ลาก"เสรีพิศุทธ์" นักการเมืองคนอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ปารีณา ไกรคุปต์" เคลื่อนไหว โต้ป.ป.ช.ฟันที่ดินฟาร์มไก่ แจงทำถูกต้อง ขอศาลเมตตาเกษตรกร

จากกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ชี้มูลกรณีนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ครอบครองที่ดินทำฟาร์มไก่ จำนวน 711 ไร่ รุกที่ป่าสงวน ว่าเป็นการกระทำที่ผิดมาตรฐานจริยธรรม จึงมีมติให้ส่งศาลฎีกา วินิจฉัยว่า ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

“ปารีณา” ชี้ ถูก“เสรีพิศุทธ์” กลั่นแกล้งร้องศาลฯ ให้พ้นสภาพส.ส.

ย้อนที่มา711ไร่ ฟาร์มไก่รุกป่า จากพ่อ สู่มือ "เอ๋ ปารีณา" อัปเดตคดีตำรวจต้องรอเอกสิทธิ์คุ้มครอง!!

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ปารีณา เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อคืนนี้โพสต์ภาพอยู่กับทนายความ หลังประชุมสภาฯ จากนั้น โพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อความว่า

" #จริยธรรม

เมื่อป.ป.ช ชี้มูลความผิด จริยธรรมร้ายแรง กรณีปารีณาถือครอง ภ.บ.ท.5 ที่ดินประเภท ส.ป.ก. โดยแสดงไว้ในบัญชีทรัพย์สิน

นักการเมือง และข้าราชการ ที่เคยเสียภาษี ภ.บ.ท 5 ทุกคน ก็จะมีความผิดจริยธรรมเช่นเดียวกัน

ขอยืนยันว่าที่ดินดังกล่าวได้ซื้อต่อมาจากเกษตรกรรายอื่น ตามเอกสาร ภ.บ.ท.5 และได้มาทำกินโดยเป็นอาชีพ #สุจริต คือเลี้ยงไก่ อย่างเปิดเผยและถูกต้องตามกฏหมาย มีการเสียภาษี และขอใบรับรองมาตราฐานฟาร์มมาก่อน!!!!!!!!...เป็น ส.ส.

วันนี้ปารีณาถูกกล่าวหาเช่นเดียวกับท่านเสรีพิสทธ์ (พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย) ที่ถูกกล่าวหาว่าบุกรุกป่า ซึ่ง.... ทั้ง 2 คดี #ศาลยังไม่ตัดสิน  #คดียังไม่สิ้นสุดเลย เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอยู่เลย

เสรีพิสุทธิ์จึงสมควรถูกชี้มูลความผิดจริยธรรมร้ายแรงเช่นเดียวกับปารีณา เพื่อไม่เป็นการเลือกปฏิบัติ

และเมื่อ ปปช ส่งศาล ก็เป็นดุลพินิจของศาลที่จะให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวหรือไม่ จึงขอกราบศาลได้เมตตา เกษตรกรคนนี้..ที่เลี้ยงไก่มาก่อนมาเป็นส.ส.

.คุณทศพลขอ... ไม่ให้แถลงข่าวและให้สัมภาษณ์ เป็นคดีแรกของประเทศไทย อยู่ระหว่างศึกษาและเตรียมดำเนินการโดยละเอียดอยู่  #ปารีณาดื้อ จึงขอแสดงออกความรู้สึกเรื่องนี้แต่เพียงครั้งเดียว..เท่านี้ และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย โดยจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆอีก ตามที่คุณทศพลขอ...  หากสื่อมวลชนต้องการสัมภาษณ์หลังจากนี้ กรุณาติดต่อ #ทศพลเพ็งส้ม #ทนายเทวดา "

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ