วางตู้คอนเทนเนอร์กั้นสนามหลวง รับมือม็อบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเตรียมความพร้อมรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมวันนี้ โดยนำตู้คอนเทนเนอร์ และลวดหนาม มาวางกั้นเรียงเป็นแนวยาวผ่านกลางสนามหลวง ปิดพื้นที่บริเวณสนามหญ้าทั้งหมด ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ทีมข่าวสำรวจ พบว่าถนนทุกเส้นโดยรอบขณะนี้ยังเปิดใช้งานตามปกติ

บริษัทเจ้าของตู้คอนเทนเนอร์แจง กรณีถูกนำมาใช้สกัดผู้ชุมนุม

ประชาชนเดือดร้อนหนักปิดถนน ผวาม็อบ 'ตำรวจ' ขอโทษ แจงภาพหัวเกรียนพรึ่บ!!

ตลอดแนวบริเวณตั้งแต่ประตูทางเข้า ฝั่งถนนหน้าพระลาน ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เจ้าหน้าที่ได้นำตู้คอนเทนเนอร์ และลวดหนามมาวางกั้นเป็นแนวยาว ประมาณ 20 ตู้ โดยวางทอดยาวมาจนผ่านกลางสนามหลวงไปจนถึงบริเวณหน้าศาลฎีกา จุดนี้มีการวางตู้คอนเทอร์ 2 ชั้นสูง ทำให้พื้นที่สนามหญ้าท้องสนามหลวงไม่สามารถใช้ได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมตูคอนเทนเนอร์สำรองไว้อีกประมาณ 10 ตู้ ซึ่งหากมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชนก็จะนำตู้คอนเทนเนอร์ที่เตรียมไว้ปิดถนนทั้งสองฝั่งทันที

ส่วนการจราจรบริเวณถนนฝั่งด้านหน้าศาลฎีกาและหน้าม.ธรรมศาสตร์ขณะนี้ยังเปิดการจราจรปกติ เบื้องพบตำรวจวางกำลังประจำจุดโดยรอบบริเวณท้องสนามหลวง

ส่วนบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนินกลาง ยังไม่พบมีการนำตู้คอนเทนเนอร์ มาวางหรือปิดการจราจรแต่อย่างใด เบื้องต้นพบเจ้าหน้าที่มีการนำกรวย และแผงเหล็ก มาวางกั้นพื้นที่ บริเวณรอบนอกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยจำนวน1ชั้น รวมถึงมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ กระจายตามจุดต่างๆ  ขณะนี้รถยนต์ยังสามารถสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ

สำหรับการชุมนุมกลุ่มคณะราษฎรและแนวร่วมในวันนี้ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงนอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลอยู่ระหว่างการสำรวจเส้นทางและจะมีการประกาศให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางบางจุด เนื่องจากบริเวณที่มีการรวมตัวกันของกลุ่มผู้ชุมนุมคาดว่า เป็นถนนเส้นสายหลัก และเป็นเส้นทางต่อเนื่องไปยังถนนสายสำคัญหลายสาย จึงอาจส่งผลกระทบต่อการจราจรและการเดินทางได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ