“ศิริพงษ์” แจง งดออกเสียงโหวต “ศักดิ์สยาม” เป็นเอกสิทธิ์ส.ส.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




1 ใน 6 ส.ส.ดาวฤกษ์ พร้อมน้อมรับมติพรรคหากลงโทษ ปมงดออกเสียงโหวต “ศักดิ์สยาม” ยัน ใช้เอกสิทธิ์ ส.ส.ทำในสิ่งที่ถูกต้อง-เหมาะสม เพื่อปกป้องประโยชน์ของประชาชน

นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ซึ่งเป็น 1 ใน 6 ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการบริหารพรรค นัดประชุมในช่วงเย็นวันนี้พิจารณามาตรการลงโทษ ที่โหวตงดออกเสียงให้กับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคมว่า ไม่กังวลใจ เพราะได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง เหมาะสมแล้ว แต่ก็พร้อมน้อมรับผลการพิจารณา ผู้ใหญ่ในพรรคเรารักและเคารพทุกคนอยู่แล้ว

“มาดามเดียร์” แจงเหตุ ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ งดออกเสียง-โหวต “ศักดิ์สยาม”

“การลงมติดังกล่าวนั้น เป็นการใช้เอกสิทธิ์ ส.ส.เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ถามว่าโครงการถไฟฟ้าสายสีส้มล้มประมูลทำไม สายอื่นก็วิ่งไม่ได้ นี่เป็นความเดือดร้อนเพราะเขตพื้นที่ผมอยู่ชานเมือง ดังนั้นพี่น้องเลือกผมมาผมก็ต้องทำหน้าที่ ผมกินเงินเดือนประชาชน” นายศิริพงษ์ กล่าว

“มาดามเดียร์” ขออภัย “บิ๊กป้อม” ปมงดออกเสียงไม่โหวต“ศักดิ์สยาม”

เมื่อถามว่าเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ใครจะลากมาเป็นความขัดแย้งก็เป็นเรื่องของเขา แต่ขอให้เคารพการทำหน้าที่ในฐานะส.ส. ที่คิดและตัดสินใจเองได้ อีกทั้งไม่อยากให้นำเรื่องนี้ทำให้เกิดความขัดแย้งใดๆ

“ศุภชัย” ปัด “เนวิน” ฉุน ส.ส.ดาวฤกษ์ งดออกเสียงโหวต “ศักดิ์สยาม”

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ