พ่อ-แม่"แอมมี่"ยังไม่ได้เยี่ยมลูกชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อและแม่“แอมมี่” เดินทางไปเยี่ยมลูกชายที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ และถูกควบคุมตัวไว้ตามหมายจับ แต่โรงพยาบาลยังไม่อนุญาต เพราะอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้เข้าสอบปากคำ ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ลงเผาจริงและเป็นความโง่เขลาที่ทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตราย

'แอมมี่ THE BOTTOM BLUES' สารภาพเผาหน้าเรือนจำ รับผิดคนเดียว ยอมรับโง่เขลา เพราะละอาย ผิดหวัง!

ด่วน!! ศาลอาญาออกหมายจับ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" 3 ข้อหาหนัก ม.112 ด้วย

ที่หอผู้ป่วยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ห้องอาคารเฉลิมพระเกียรติ ร.9 โรงพยาบาลตำรวจ สถานที่ควบคุม นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือแอมมี่ เดอะบอตทอม บลูส์ วันเดียวกัน พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้เข้าไปสอบปากคำนายไชยอมร โดยจะไม่เบิกตัวมาที่ สน.ประชาชื่น เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วย

ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า การให้ประกันตัวหรือไม่อยู่ที่ศาล เพราะในชั้นสอบสวนคงไม่ให้ประกันตัว เพราะมีอัตราโทษสูง และทำทุกอย่างไปตามขั้นตอน

ต่อมาเวลา 13.00 น. พ่อและแม่นายไชยอมร พร้อม น.ส.ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้เข้าเยี่ยมนายไชยอมร แต่เจ้าหน้าที่แด้ชี้แจงว่างดเยี่ยมคนไข้ทุกกรณีเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

มารดาแอมมี่บอกว่า จะเตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัวที่ศาล แต่วันนี้ไม่ทราบว่าตำรวจจะนำตัวไปศาลหรือไม่ และยังไม่รู้รายละเอียดใด ๆ ในขณะนี้

วันเดียวกันแอมมี่ได้โพสต์ข้อความสรุปว่า เป็นผู้ลงมือเผาหน้าเรือนจริง ขอรับผิดชอบไว้คนเดียว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองอื่นๆ ที่ทำไปเพราะช่วยเหลือกลุ่ม เพนกวินกับพวกที่ถูกฝากขังในเรือนจำไม่ได้ ในโพสต์ยังระบุด้วยว่า การกระทำครั้งนี้เป็นความคิดที่โง่เขลาที่ทำให้ตัวเองตกไปอยู่ในอันตราย

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ