"ประวิตร" ชน "จุรินทร์" ปราศรัยเลือกตั้งซ่อมนครศรีฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เป็น 1 ใน 4 อำเภอ ที่เป็นยุทธศาสตร์สำคัญ ที่ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นครศรีธรรมราช ใช้ตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ เวทีสุดท้ายในวันนี้ ขณะที่ช่วงเช้า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำผู้สมัคร สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนต้อนรับ “พล.อ.ประวิตร” ร่วมปราศรัยในช่วงเย็นวันนี้

ส.ส.ปชป.อ้างทหารลงพื้นที่แทรกแซงเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน

มทภ.4 ขอตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง ปมส.ส.ปชป.อ้างทหารช่วยหาเสียงผู้สมัครส.ส.เมืองคอน

ก่อนที่จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ โรงเรียนชะอวดวิทยาคาร อ.ชะอวด ในช่วงเย็นวันนี้ ( 5 มี.ค.) ทั้ง แกนนำพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช ตระเวนสักการะของพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัด ก่อนเดินทางไปต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมาร่วมโชว์ตัว และปราศรัยใหญ่ ที่ โรงเรียนชะอวดวิทยาคาร อ.ชะอวด ในช่วงเย็นวันนี้

ส่วน พรรคประชาธิปัตย์ ใช้ยุทธศาสตร์หาเสียง ปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์ กระจายไปยังพื้นที่ 4 อำเภอ คือ อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.จุฬาภรณ์ อ.พระพรหม ก่อนมาสิ้นสุดที่เวทีปราศรัยใหญ่ บริเวณหลังสถานีรถไฟชะอวด อ.ชะอวด

เช่นเดียวกับผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย ที่ใช้เวลาทั้งวันตระเวนหาเสียงในพื้นที่อ.ชะอวดเป็นหลัก

สำหรับพื้นที่ อ.ชะอวด เป็น ยุทธศาสตร์สำคัญ ที่ทั้ง 4 พรรคการเมือง ต้องการปักธงให้ได้ เพราะมีประชากร ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมากที่สุดกว่า 67,340 คน จากผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตนี้ทั้งหมด 151,290คน ซึ่งหากใครทำคะแนนในเขตนี้ได้มาก ก็ยิ่งมีโอกาสชนะสูง

ส่วนพื้นที่ยุทธศาสตร์ รองลงมาคือ อ.พระพรหม มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 34,692 คน อ.เฉลิมพระเกียรติ 24,695 คน และ อ.จุฬาภรณ์  24,563 คน และเป็นที่น่าสนใจว่า เวทีปราศรัยสุดท้าย ทั้งของ “พรรคพลังประชารัฐ” และ “พรรคประชาธิปัตย์” เย็นวันนี้ ตั้งอยู่ห่างจากกันไม่ถึง 1 กิโลเมตร คล้ายกับหันหลังชนกัน

โดยพรรคพลังประชารัฐ ตั้งเวทีที่โรงเรียนชะอวดวิทยาคาร มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  หัวหน้าพรรคฯ นำทีมปราศรัย

ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ใช้พื้นที่หลังสถานีรถไฟชะอวด โดยนายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำการปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายเย็นวันนี้ 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ