“บิ๊กป้อม” ขึ้นเวทีหาเสียงครั้งแรกในชีวิต ลั่น พลังประชารัฐ ใจถึงพึ่งได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.ประวิตร” อ้อนคนชะอวด เลือกผู้สมัครพลังประชารัฐ เลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช หลังขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงครั้งแรกในชีวิต ลั่น ใจถึงพึ่งได้ ไม่ทิ้งชาวใต้

ศึกพรรคร่วม “พลังประชารัฐ-ประชาธิปัตย์” ปราศรัยใหญ่ที่ อ.ชะอวด

เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียงอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ โดยมีทั้ง นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. รวมไปถึงแกนนำพรรคพลังประชารัฐ มาให้การต้อนรับ

พล.อ.ประวิตร มีคิวขึ้นเวทีเป็นคนสุดท้าย เพื่อทักทายและขอเสียงจากประชาชนที่มาร่วมฟัง โดยระบุว่า ไม่เคยขึ้นเวทีครั้งใดในชีวิตและไม่เคยคิดเล่นการเมืองแต่พอมาเล่นได้เพียง 2 ปี ก็ได้เป็นหัวหน้าพรรคเป็นการขึ้นเวทีให้ชาวชะอวดเป็นครั้งแรกในชีวิต รัฐบาลได้ทำทุกเรื่องปาล์มยางที่ดินทำกินแก้ปัญหาน้ำท่วมเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีเจริญรุ่งเรืองขอฝากชาวชะอวดแม้ พปชร.จะรวมตัวกันในระยะเวลาสั้นๆซึ่งรักใคร่กลมเกลียวและรักประชาชนทำงานเพื่อประชาชนโดยตรงดังนั้นตนขอฝากนายอาญาสิทธิ์ในการเลือกตั้งซ้อมครั้ง

ทั้งนี้ระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร กำลังปราศรัยมีชาวบ้านตะโกนแทรกขึ้นมาว่า"ใจถึงพึ่งได้"ทำให้ พล.อ.ประวิตรกล่าวรับลูกทันทีว่า"ใช่ใจถึงพึ่งได้และพรรคพลังประชารัฐใจถึงพึ่งได้ครับถึงแม้เราจะเป็นรัฐบาลเพียง 2 ปีแต่ระยะเวลา 2 ปี พล.อ.ประยุทธ์ทำให้ประชาชาติและและประชาชนเจริญรุ่งเรืองและมีความผาสุกและขอฝากชาวใต้ทุกคนพปชร.จะไม่ทอดทิ้งชาวใต้"

ในเวลาเดียวกัน เวทีของนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ ที่อยู่ห่างออกไป 20 กิโลเมตร เป็นการปราศรัยปิดเวที ที่ หน้าสถานีรถไฟชะอวด อ.ชะอวด โดย นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะย้ายเวทีไปปราศรัยใหญ่ต่อที่ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยบรรยากาศที่เวทีนี้ก็มีความคึกคักไม่แพ้กัน

ขณะเดียวกัน นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ที่อยู่ระหว่างเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง ออกมาตั้งข้อสังเกตการลงช่วยหาเสียงของ "แกนนำพรรคพลังประชารัฐ" หลายคน ที่มีการใช้ใช้รถตำรวจทางหลวงและตำรวจในพื้นที่นำขบวนในการมาตรวจราชการ ทั้งที่การหาเสียงพรรคการเมือง ถือเป็นภารกิจส่วนตัว ซึ่งอาจจะทำให้ข้าราชการในพื้นที่รู้สึกอึดอัดใจได้

ส.ส.ปชป.อ้างทหารลงพื้นที่แทรกแซงเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ