“บิ๊กป้อม” เผย ส่งรายชื่อปรับครม.ให้ “บิ๊กตู่” แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ส่งชื่อให้ นายกรัฐมนตรี แต่ไม่ได้ระบุตำแหน่ง

ลุ้นเก้าอี้ “ชัยวุฒิ” ลุ้น นั่งรมว.ศึกษา “ตรีนุช” หลานป๋าเหนาะ ลุ้น นั่งรมว.วัฒนธรรม

ใกล้ชัดเจนแล้วสำหรับรายชื่อคณะรัฐมนตรี เพราะล่าสุด พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ส่งชื่อให้ นายกรัฐมนตรี แต่ไม่ได้ระบุตำแหน่ง เพราะคนเลือกคือ นายกฯ เชื่อมั่นว่า รายชื่อที่ส่งไปเป็นคนดีมีความรู้มีความสามารถ

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2564 ถึงกรณีการปรับ คณะรัฐมนตรีว่า ได้ส่งรายชื่อให้กับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่ารายชื่อที่ส่งไปนั้นจะอยู่ในกระทรวงใดเพราะว่าผู้ที่จะคัดเลือกคือนายกรัฐมนตรีมั่นใจว่ารายชื่อที่ส่งไปเป็นคนดีมีความรู้มีความสามารถ

ส่วนกรณีที่พลเอก ประยุทธ์ ลงนามคำสั่งให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ “บิ๊กโจ๊ก” ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กลับมาดำรงตำแหน่งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ว่า เป็นเรื่องนายกรัฐมนตรี ไม่เกี่ยวกับตนเอง ประเด็นนี้เป็นเรื่องระหว่างนายกฯ กับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์

พลเอก ประวิตร ยังพูดถึงมาตรการในการดูแลเรื่องฝุ่นที่มีเพิ่มขึ้นในภาคเหนือว่า ตรียมมาตรการต่างๆไว้เรียบร้อยแล้ว เมื่อถามว่าต้องมีการประสานกับทางประเทศเพื่อนบ้านด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใช่ ต้องประสานกับประเทศเพื่อนบ้านด้วย ซึ่งทราบว่าประเทศเพื่อนบ้าน มีการเผากันเยอะ ก็ต้องมีการหารือกัน เมื่อถามว่ามีกำหนดที่จะลงพื้นที่ไปดูปัญหานี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่ายังไม่มีกำหนด เดี๋ยวค่อยพิจารณาอีกที

เปิดสูตรปรับครม. "พลังประชารัฐ" 3 ช. ขยับขึ้นยกแผง "ภูมิใจไทย" เดินเกม คุม “คมนาคม-สาธารณสุข” เบ็ดเส...

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ