“ดร.เสกสกล” ปลื้ม นายกฯ ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้ หลังเปลี่ยนชื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดร.เสกสกล” ปลื้ม นายกฯ ติดบัตรประจำตัวใบให้หลังเปลี่ยนชื่อใหม่ พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน ยืนยันตนเองทำงานเพื่อประชาชน บ้านเมือง ช่วยนายกฯ รัฐบาล ทำงานให้ประชาชน ปกป้องสถาบัน

"แรมโบ้อีสาน " ปลื้ม"ลุงตู่" มอบดอกไม้ให้กำลังใจหายป่วยไวๆ

“แรมโบ้” สวน “ทักษิณ” 14 ปี ไร้เผด็จการรัฐสภา – กฎหมายเอื้อนายทุน

วันนี้ 11 มี.ค. 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความดีใจที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้กับตนเอง ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อจาก “นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์” เป็น “นายเสกสกล อัตถาวงศ์” ซึ่งถือว่า เป็นมงคลแก่ชีวิตครอบครัวและวงศ์ตระกูลอัตถาวงศ์

โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามชื่อมีความหมายว่าอย่างไร และนายกฯ ยังให้กำลังใจ ให้คิดดีทำดี ตั้งใจทำความดีเพื่อบ้านเมือง นายกฯ ท่านเป็นกันเองกับผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นตนเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมา ได้ให้โอกาสกับทุกคนได้พิสูจน์ความตั้งใจในการทำงาน  อย่าไปทำอะไรให้มีปัญหาต่อชาติบ้านเมือง และสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประเทศชาติและประชาชน

นายเสกสกล ระบุว่า ตนต้องขอขอบคุณนายกฯ และเลขาธิการนายกฯ ที่ได้ให้กำลังใจในการทำงานที่ผ่านมา และยังมีผู้ใหญ่อีกหลายคน ได้ส่งกำลังใจมาให้ตนเองในการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ เพื่อให้ประสบผลสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย  ซึ่งชื่อ “เสกสกล” นั้น มีความหมายคือผู้ที่บันดาลให้มีความเจริญรุ่งเรือง ผู้บันดาลให้มีความมั่นคงสมบูรณ์ โดยหลวงพ่อที่ตนเองนับถือในจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้เปลี่ยนชื่อให้

สักครั้งในชีวิตกับความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของตนเอง ซึ่งชื่อเดิมนั้น หลวงพ่อทักมาว่า มีปัญหาจะทำงานสะดุด จะมีเรื่องทุกข์ร้อนใจตลอด ซึ่งตนเองยังอยากที่จะมีความสุข มีพลัง ทำงานให้ราบรื่น ทำงานเพื่อบ้านเมือง ช่วยนายกฯ และรัฐบาลในการทำงานให้ประเทศชาติประชาชนอย่างราบรื่น และสิ่งสำคัญคือ ทำงานปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยเฉพาะในการปกป้องสถาบัน และตนเองยังขอยึดมั่นในการคิดดีทำดี ปฏิบัติตนดีอยู่ในศีลในธรรม ทุ่มเททำงานเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติประชาชนอย่างสุดความสามารถ

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ