ฮือฮา! ป้ายเตือนสติ นักการเมือง โผล่สี่แยกไฟแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮือฮา ป้ายไวนิลขนาดใหญ่เตือนสติ นักการเมือง โผล่ติดตั้งแถวสี่แยกไฟแดง

ด่วน! ศบค.เคาะ "สงกรานต์64" ห้ามสาดน้ำ - คอนเสิร์ต - ปาร์ตี้โฟม เดินทางข้ามจังหวัดได้ ต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉ...

อุตุฯ เตือน 21 - 22 มี.ค. ระวังพายุฝน-ลูกเห็บตก

วันที่ 19 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโซเชียล และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา บริเวณแถวสี่แยกนาเฉลียง ตำบลนาเฉลียง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ต่างพากันฮือฮา พร้อมแห่แชร์ ป้ายไวนิลปริศนาสีแดงขนาดใหญ่ ตัวหนังสือสีเหลืองและสีขาว โผล่ติดตั้งทั้งสองฝั่งไฟแดงอย่างเด่นชัด รวมอยู่กับป้ายหาเสียงเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาพเทศบาลตำบลนาเฉลียง 

โดยระบุข้อความว่า "เตือนสติ  อย่าลืมๆ ตอนมากราบไหว้ ขอคะแนนกับประชาชน พอได้ อย่า หายหน้า ให้มารับรู้ปัญหาของประชาชนบ้าง จากประชาชนเทศบาลนาเฉลียง"  ซึ่งหลังจากมีผู้พบเห็นป้ายดังกล่าว ต่างพากันสะดุดตา พร้อมถ่ายรูป และแชร์ออกไปอย่างเร็ว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ไปตรวจสอบที่บริเวณสี่แยกไฟแดงนาเฉลียง พบป้ายปริศนาดังกล่าว ขนาด 2.40 เมตร x 1.20 เมตร ติดตั้งอยู่แถวสี่แยกไฟแดง ทางฝั่งยางงาม 1 จุด ทางฝั่งไฟแดงนาเฉลียง 1 จุด และตรงซอยกลางตลาดนาเฉลียง อีก 1 จุด รวมทั้งหมด 3 จุด โดยทุกป้าย ได้พิมพ์ข้อความเดียวกันว่า "เตือนสติ  อย่าลืมๆ ตอนมากราบไหว้ ขอคะแนนกับประชาชน พอได้ อย่า หายหน้า ให้มารับรู้ปัญหาของประชาชนบ้าง จากประชาชนเทศบาลนาเฉลียง"

โดยตำแหน่งที่ติดตั้ง สามารถมองเห็นได้เด่นชัด ทั้งตอนจอดติดไฟแดงและสัญจรผ่านไปมา จนบางคน ถึงกับถ่ายรูปพร้อมแชร์ลงโซเชียล ส่งต่อกันอย่างคึกคัก เพื่อหวังใช้เตือนสติ ให้ผู้ที่ลงสมัครเลือกตั้ง ทำตามคำพูดที่ให้ไว้กับประชาชนในตอนหาเสียง และยังเป็นการเตือนสติให้ผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งและประชาชนชาวตลาด ว่าควรจะเลือกใคร เข้ามาเป็นปากเสียง มาดูแลทุกข์สุขของชาวบ้าน เพื่อพัฒนาชุมชนชาวนาเฉลียง ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถาม ชาวบ้าน เผยว่า หลังจากได้เห็นป้ายดังกล่าว ในฐานะชาวตลาดนาเฉลียง ก็รู้สึกเห็นด้วย ที่อย่างน้อยๆ ก็จะช่วยเตือนสติให้ผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งจากประชาชนไปแล้ว ควรทำหน้าที่ ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่  อย่างเวลาลูกบ้านมีปัญหา ก็ควรใส่ใจ ดูแล เข้ามาช่วยแก้ไข ไม่ใช่ให้ชาวบ้าน ต้องไปติดต่อเอาเอง ซึ่งหลังจากมีผู้เห็นป้ายดังกล่าวแล้ว ส่วนใหญ่ต่างเห็นด้วย

  ด้าน นางรัชนีวรรณ บอกว่า หลังจากได้อ่านป้ายไวนิลดังกล่าวแล้ว ก็รู้สึกดี เห็นด้วยกับข้อความในป้าย อย่างน้อย ก็ทำให้ผู้ที่ได้รับเลือกตั้งเข้าไป ได้มีจิตสำนึก ในการทำหน้าที่เพื่อประชาชน ดูแลทุกข์สุขชาวบ้าน

 ขณะ ผู้ที่สัญจรผ่านไปมารายหนึ่ง เผยว่า ตนพึ่งเห็นป้ายไวนิล วันนี้เป็นครั้งแรก อ่านดูแล้ว ก็รู้สึกดี เห็นด้วยกับข้อความในป้าย เพราะสามารถช่วยเตือนสติให้ผู้ที่หาเสียง แล้วจะได้ไม่ลืมประชาชน หากได้รับเลือกตั้งเข้าไปแล้ว

 สำหรับการเลือกตั้งท้องถิ่น สมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ตำบลนาเฉลียง จะมีขึ้นในวันที่ 28 มี.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. มีผู้สมัครรับการเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรี ทั้งหมด 4 คน และมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล ทั้งหมด 19 คน แยกออกเป็น 2 เขต เขต 1 ลงสมัคร 10 คน เขต 2 ลงสมัคร 9 คน โดยต้องการสมาชิกสภาเทศบาล เขตละ 6 คน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ