ตั้งคอนเทนเนอร์-รั้วลวดหนาม สกัด “REDEM” ชุนนุมสนามหลวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกาะติดสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่ม “REDEM” ที่ท้องสนามหลวงในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อต่อต้านรัฐบาลและเรียกร้องให้ปล่อยแกนนำกลุ่มราษฎรที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางตู้คอนเทนเนอร์และรั้วลวดหนาม พร้อมตรึงกำลังอย่างเข้มงวด 22กองร้อย

#รถติด ขึ้นเทรนมาแรงทวิตอันดับ 2

เจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตั้งตู้คอนเทนเนอร์ ไว้ที่บริเวณกลางสนามหลวงตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เพื่อทำการสกัดกั้นกลุ่มผู้ชุมนุม REDEM ที่ได้นัดรวมตัวกันที่บริเวณสนามหลวงในช่วงเย็นของวันนี้ ซึ่งตามกำหนดจะเริ่มชุมนุมกันตั้งแต่เวลา 18.00 น. และคาดว่าจะยุติในเวลาประมาณ 21.00 น. อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้กลุ่มนักเรียนได้ยื่นหนังสือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยขอไม่ให้มีการปิดการจราจร เนื่องจากมีการสอบทีแคสในวันนี้ด้วยเช่นกัน เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อการเดินทาง

ขณะเดียวกันทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) ไว้รองรับสถานการณ์ จำนวน 22 กองร้อย แต่จากการข่าวยังไม่พบความรุนแรงแต่อย่างใด และหากการชุมนุมไม่กระทบสถานที่สำคัญก็ไม่จะตั้งเครื่องกีดขวาง โดยดูแลให้เกิดความสงบเรียบร้อยมากที่สุด

นอกจากนี้ยังแนะนำให้ประชาชน หลีกเลี่ยงเส้นทางการจราจรรอบพื้นที่สนามหลวง โดยเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยงได้แก่ ถนนราชินี (แยกพระอาทิตย์-แยกผ่านพิภพ) ถนนราชดำเนินใน (แยกผ่านพิภพ-แยกป้อมเผด็จ) ถนนหน้าพระลาน (ตลอดสาย) ถนนกัลยาณไมตรี (สะพานช้างโรงสี) ถนนสนามไชย (แยกป้อมเผด็จ-วงเวียน นรด.) ถนนท้ายวัง (วงเวียน นรด.-แยกท่าเตียน) ถนนมหาราช (แยกท่าพระจันทร์-แยกท่าเตียน) ถนนพระจันทร์ (ตลอดสาย) และ ถนนหน้าพระธาตุ (วงเวียนอาสา-แยกถนนพระธาตุ ตัดถนนพระจันทร์) ทั้งนี้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้น

ไปสำหรับเส้นทางที่แนะนำให้ใช้สัญจรเพื่อหลีกเลี่ยงการชุมนุม ได้แก่ ถนนราชดำเนินกลางถนนอัษฎางค์  ถนนเจริญกรุง  ถนนบำรุงเมือง สะพานพระราม 8 สะพานสมเด็จพุทธยอดฟ้า และสะพานพระปกเกล้า

ม็อบแกงอีกแล้ว!ย้ายจุดชุมนุมไป 'ราบ 11' จนท.จัดเต็มเก้อ ตู้คอนเทนเนอร์ ลวดหนาม ป้อง ร.1รอ.บ้าน 'บิ๊ก...

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ