“อาจารย์มรภ.” ยื่นสอบจริยธรรม “ส.ส.พปชร.” หลังถูก ถีบอก-ชกหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ผศ.นพพร” ยื่น “ชวน” สอบจริยธรรม “ชัยวัฒน์” ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 2 จ.ฉะเชิงเทรา ทำร้ายต่อยหน้า-ถีบหน้าอก หลังแจ้งความ แต่วงจรปิดหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 11.00 น. ที่รัฐสภา ผศ.นพพร ขุนค้า อาจารย์คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ทำท่าประกอบถึงการถูกทำร้ายร่างกาย ภายหลังการยื่นหนังสือ ต่อนายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ ให้สอบมาตรฐานจริยธรรมนายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เพราะมองว่าพฤติกรรมของนายชัยวัฒน์ ไม่เหมาะสมกับความเป็นส.ส. โดยมี น.ส.ผ่องศรี ธาราภูมิ คณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎร มารับหนังสือ

อ.ราชภัฏฯ เตรียมยื่นหนังสือ “ชวน” สอบจริยธรรม ส.ส.พลังประชารัฐ หลังบุกต่อยหน้า

โดยผศ.นพพร กล่าวว่า ตนถูกนายชัยวัฒน์ ทำร้ายร่างกาย ซึ่งนายชัยวัฒน์ ได้ยกเท้าขึ้นมาพาดที่หน้าขา ก่อนจะต่อยเข้าที่ใบหน้าและใช้เท้าถีบเข้าบริเวณหน้าอก เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2564 เวลา 00.05 น. ที่ร้านอาหาร 13 November ตรงข้ามสถานีรถไฟฉะเชิงเทรา เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจและได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทราแล้ว แต่ประเด็นที่สงสัยคือเซิฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่หายไป ได้สอบถามกับผู้กำกับ สภ.เมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ผู้กำกับกลับไม่สามารถตอบประเด็นนี้ได้

ส่วนกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. ออกมาบอกว่า เป็นเรื่องส่วนตัวผศ.นพพร ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ขอให้ พล.อ.ประวิตร หาข้อมูลให้รอบครอบ ยอมรับว่า ตนเองอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในกรณีนี้ เพราะ ส.ส.คนดังกล่าว เป็นผู้มีอำนาจและอยู่กับฝั่งรัฐบาล

“เทพไท” ยื่นกกต.ยุบพรรคพลังประชารัฐ ใส่ร้ายปชป.

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ