“ณัฐวุฒิ” ลั่น จุดยืนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง วอน ปล่อยตัวเยาวชนถูกคุมขัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณัฐวุฒิ” พร้อมแกนนำนปช. แถลงจุดยืน เรียกร้องประชาธิปไตยและต่อต้านเผด็จการ หลังได้รับอิสรภาพ ถอดกำไลอีเอ็ม  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำนปช. แถลงเปิดใจหลังครบกำหนดวันต้องโทษ ที่ได้เข้าร่วมโครงการพักโทษและถอดกำไลอีเอ็มได้รับอิสรภาพ โดยมีนายก่อแก้ว พิกุลทอง นางธิดา ถาวรเศรษฐ นายสมชาย ไพบูลย์ ร่วมแถลงข่าว

เซ็นปล่อยตัว “ณัฐวุฒิ” ส่งตัวติดกำไลอีเอ็ม

โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ยืนยันจุดยืนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงและไม่เคยเสียใจกับการตัดสินใจเคลื่อนไหวที่ผ่านมา ชี้การเคลื่อนไหวชุมนุมไม่จำเป็นทำลายล้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดให้แตกหัก เดินหน้าร่วมกันได้ภายใต้ความแตกต่างและความเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ไม่มีเจตนาทำลายบ้านเมืองหรือชีวิตและทรัพย์สิน โดยผลแห่งการกระทำที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิ ขอรับผิดไว้เอง

พร้อมประกาศว่า ในนามความเป็นมนุษย์จะยืนเคียงข้างการเคลื่อนไหวของนิสิตนักศึกษาและประชาชนที่เรียกร้องประชาธิปไตยและต่อต้านเผด็จการ แต่ปฏิเสธความเกี่ยวเนื่องกับการพาดพิงถึงสถาบัน โดยยืนยัน จะยังไม่ไปร่วมหรือเป็นแกนนำร่วมในเวทีชุมนุมของนักศึกษาในตอนนี้ แต่หากในอนาคตมีความจำเป็นก็พร้อมพิจารณา

นายณัฐวุฒิ ยังเรียกร้องให้มีการปล่อยเยาวชนที่ถูกคุมขังดำเนินคดี และให้มาร่วมกันแก้ปัญหาด้วยความปราถนาดีต่อกันอย่างแท้จริง และกล่าวว่าไม่เชื่อใครจะไปควบคุมจูงใจกลุ่มนักศึกษาที่เคลื่อนไหวชุมนุม ก่อนจะระบุว่า ตอนนี้ยังไม่มีแนวคิดประชุมใหญ่ของ นปช.

สำหรับการชุมนุม 4 เมษายนของนายจุตุพรนั้น ยังไม่ได้หารือการชุมนุม แต่ยอมรับได้โทรคุยเรื่องอื่นตามประสาพี่น้อง การเคลื่อนไหวของนายจตุพรนั้นส่วนตัวทราบเรื่องจากสื่อมวลชน แต่อย่างไรเห็นว่าการเคลื่อนไหวก็ล้วนเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ และเปิดเผยว่า นายจตุพร จะไปทำงานกับพรรคเพื่อชาติ

“ณัฐวุฒิ” อัดคลิปเปิดใจ รู้ตัวถูกเข้าคุก  

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ