“ธีรรัตน์” แนะ “บิ๊กตู่” อย่าดื้อจนชาติพัง ต้องฟังทุกภาคส่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธีรรัตน์” ชี้ รัฐบาลบริหารประเทศ ไร้ประสิทธิภาพ ทำคนฆ่าตัวตายรายวัน เยียวยาเหมือนโปรยทาน แก้ปัญหาฉาบฉวย

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการบริหารงานที่ไร้ประสิทธิภาพ ไร้วิสัยทัศน์ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผลออกมาคือเศรษฐกิจล้มเหลว การค้าขายไร้คนซื้อ เพราะคนไม่มีเงิน จะซื้อสินค้า รวมทั้งผู้ค้ารายใหญ่กดราคารับซื้อสินค้า ส่งผลกระทบกับประชาชนมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทำให้ประชาชน ได้รับผลกระทบแตกต่างกันไป ไร้เงิน ไร้งาน ทำให้รายได้ครัวเรือนลดลงกระทบกับการใช้จ่ายในครอบครัว

“ธีรรัตน์” ซัด “บิ๊กตู่” บริหารล้มเหลว เลิก โยนบาปให้ประชาชน

ทั้งนี้ประชาชนอดทนกับพล.อ.ประยุทธ์ มานานมากและไม่มีวี่แววว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะรู้ตัวว่า กำลังพาประเทศเดินหน้าสู่การล่มสลายของเศรษฐกิจ สังคม และสถาบันครอบครัว การเยียวยาของรัฐบาลผ่านโครงการโปรยทานต่างๆ ไม่ได้ก่อให้เกิดความมั่นคงอย่างยั่งยืน การช่วยเหลือของรัฐบาลจ่ายออกมาเป็นโครงการฉาบฉวยช่วยประชาชนไม่ได้ รัฐบาลมองประชาชนเป็นขอทานที่รอคอยความช่วยเหลือจากรัฐบาลเพียงอย่างเดียว การแจกเงินของรัฐบาลจึงเป็นพิษร้ายแรงที่กำลังทำลายประชาชน

น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า การเป็นนายกฯของพล.อ.ประยุทธ์ กำลังทำให้ประเทศจมปลัก ไม่สามารถก้าวขึ้นมาจากกับดักเศรษฐกิจ การที่เยาวชนส่งเสียงให้พล.อ.ประยุทธ์ ลงจากอำนาจ เพื่อให้ประเทศมีทางออก เดินไปข้างหน้าได้ สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ คิดคือ เยาวชนที่รวมตัวกันไล่ก็มาจากมีคนจัดฉาก ดังนั้นจึงยัดข้อหาให้เยาวชน จับยัดคุกเป็นร้อยคน เพราะพล.อ.ประยุทธ์ มองคนที่เห็นต่างจากรัฐบาลเป็นคู่ขัดแย้งกับรัฐบาล

นอกจากนี้การใช้กฎหมายของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นการเลือกปฎิบัติ ใครเป็นพวกเดียวกับพล.อ.ประยุทธ์ หรือคนออกมาเชียร์ไม่ผิดกฎหมาย แต่คนที่ออกมาขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จะอ้างผิดกฎหมาย หรือส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่งคงไปข่มขู่คุกคามทั้งครอบครัว ทุกวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ มีความสุขกับการใช้กฎหมายจับคนขังคุก ทั้งๆที่ พล.อ.ประยุทธ์ ต้องฟังคำแนะนำจากทุกภาคส่วนและปรับใช้เพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน หากทำไม่ได้ก็ควรลาออกหรือถอยออกไปให้ เพื่อเปิดทางคนที่มีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่แทน อย่าดื้อดึงจนพาชาติพัง”น.ส.ธีรรัตน์ กล่าว

“ธีรรัตน์” ซัด “บิ๊กตู่” ไม่จริงใจแก้ปัญหา ชี้ ประชาชนไม่เชื่อใจแล้ว

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ