“ธรรมนัส” เซอร์ไพรส์ “ตรีนุช” ยินดี ถึงกระทรวงศึกษาฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธรรมนัส” เข้าพบ “ตรีนุช” ถึง กระทรวงศึกษาฯ แบบไม่ได้นัดหมาย คาด แนะนำการทำงาน รัฐมนตรีป้ายแดง

รายงานข่าวจากกระทรวงศึกษาธิการแจ้งว่า เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางเข้ามายังกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อขอเข้าพบน.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ โดยคาดว่าเป็นการเข้ามาทักทาย พร้อมให้คำแนะนำในการทำงานในฐานะที่น.ส.ตรีนุช ที่เพิ่งเข้ามาเป็นรัฐมนตรีครั้งแรกและเป็นรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเดียวกัน

"ตรีนุช"เข้าทำงานวันแรก ไม่หวั่นถูกวิจารณ์

ทั้งนี้สถานที่ตั้งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อยู่บน ถ.ราชดำเนิน เช่นเดียวกับกระทรวงศึกษาธิการ และระยะทางไม่ไกลกันมาก จึงถือเป็นกระทรวงบ้านใกล้เรือนเคียงกันอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า การเดินทางมายังกระทรวงศึกษาธิการของ ร.อ.ธรรมนัส ในครั้งนี้ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับข้าราชการและสื่อมวลชนในกระทรวงศึกษาธิการเป็นอย่างมาก เนื่องจากตามปกติแล้วจะมีเพียงรัฐมนตรีร่วมกระทรวงและส.ส.บางส่วนเท่านั้นที่จะเดินทางมาแสดงความยินดีกับรัฐมนตรีใหม่

นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังไม่พบว่า กระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีภารกิจสำคัญที่ต้องประสานกันแต่อย่างใด และการเข้าพบดังกล่าว ร.อ.ธรรมนัส ไม่ได้แจ้งนัดหมายล่วงหน้าแต่อย่างใด ส่งผลให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงวัตถุประสงค์ของ ร.อ.ธรรมนัส ในการเดินทางมายังกระทรวงศึกษาธิการครั้งนี้อย่างกว้างขวาง

เริ่มชัด !! “ชัยวุฒิ” นั่งรมว.ดีอีเอส ขณะที่ “ตรีนุช” แบ็คแน่น นั่ง รมว.ศึกษาฯ

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ