“ภูมิใจไทย” ชี้ ไทม์ไลน์ “ศักดิ์สยาม” เรื่องของหมอที่จะเปิดเผย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ศุภชัย” ชี้ สื่อจงใจเล่นงาน “อนุทิน” แจง ใส่แมสก์ตลอดงาน ถอดแค่กินดื่ม ด้านไทม์ไลน์ “ศักดิ์สยาม” เป็นเรื่องของผู้ป่วยกับแพทย์ รอแพทย์เปิดเผย

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อและนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ชี้แจงถึงกรณี เพจเฟซบุ๊กของ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)และแกนนำส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์  ได้โพสต์ข้อความเรียกร้องให้มีการเปิดไทม์ไลน์ของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ว่า การเปิดไทม์ไลน์ เป็นเรื่องระหว่างคนไข้กับแพทย์ เพื่อประโยชน์ในการสอบสวนโรค

ด่วน !! “ศักดิ์สยาม” ยอมรับ ติดโควิด-19

“เป็นหน้าที่ของแพทย์ เรื่องการสอบสวนโรค ซึ่งกรณีนี้ เจ้าตัวบอกแล้วว่าติดมาจากทีมงานหน้าห้อง ซึ่งทางทีมสอบสวนโรคจะไปดำเนินการตามกระบวนการต่อไป การติดโรคไม่ใช่อาชญากรรม ผู้ป่วยแอดมิดอยู่โรงพยาบาล จะให้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ จะเป็นไปได้อย่างไร เป็นเรื่องของแพทย์ที่จะเปิดเผย” นายศุภชัย กล่าว

“อนุทิน” ตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ ผลเป็นลบ

ส่วนมีสื่อออนไลน์ในเครือแห่งหนึ่ง พยายามนำภาพนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถอดแมสก์นั่งใกล้นายศักดิ์สยาม ระหว่างนั่งเป็นประธานในงานขึ้นสู่ปีที่ 13 พรรคภูมิใจไทยนั้น นายศุภชัย กล่าวว่า เป็นเรื่องที่สื่อต้องการบิดเบือนเหตุการณ์ นำความจริงเพียงครึ่งเดียวมานำเสนอว่าร้ายนายอนุทิน ถอดหน้ากากอนามัย ตลอดพิธีการเจริญพระพุทธมนต์ ทั้งที่นายอนุทิน ถอนหน้ากากอนามัย เพื่อยกขวดน้ำขึ้นมาดื่ม เมื่อเสร็จแล้ว ก็นำหน้ากากอนามัยกลับมาใส่เหมือนเดิม

โลกออนไลน์ จี้ “ศักดิ์สยาม” เปิดไทม์ไลน์การเดินทาง

“ความพยายามขยายผล ให้ความจริงเพียงครึ่งเดียว หรือนำภาพๆ เดียวมาใช้ทำลายกันแบบนี้ สังคมรู้ว่าเขาทำเพราะเรื่องอะไร มีอะไรขัดแย้งทางการเมืองซ่อนอยู่หรือไม่” นายศุภชัย กล่าว

“ศุภชัย” ปัด “เนวิน” ฉุน ส.ส.ดาวฤกษ์ งดออกเสียงโหวต “ศักดิ์สยาม”

“ภูมิใจไทย” ทำบุญใหญ่ 13 ปีพรรค ลั่น เดินหน้าแก้ปากท้องประชาชน

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ