"ชูวิทย์" เปิดมุมลับ "วีวีไอพี" เที่ยวคลับ "เที่ยวไม่ผิด ปกปิดไม่ใช่ลูกผู้ชาย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตผู้ประกอบการสถานบันเทิง จี้ให้เปิดเผยไทม์ไลน์หากไปสถานบันเทิงจริง อย่างลูกผู้ชาย พร้อมระบุว่าคลับแห่งนี้ถูกใช้เป็นที่เจรจราธุรกิจ การเมือง เสมือน "ไทยคู่ฟ้า 2"

นี่แหละประเทศไทย! "ชูวิทย์​ กมลวิศิษฏ์" เจาะถึงกึ๋น​ คลายล็อก​ อ่าง​ ผับ​ บาร์

“ประวิตร” ป้อง “ศักดิ์สยาม” เชื่อติดโควิด จากคนใกล้ชิด

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตผู้ประกอบการสถานบันเทิงชื่อดัง และอดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ พูดการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกนี้ว่า สถานที่อย่างคริสตัล คลับ มักมีคนระดับรัฐมนตรี หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และมีทีมงานตำรวจติดตาม ไปใช้บริการ

นายชูวิทย์บอกว่า การไปเที่ยวสถานที่แห่งนี้ไม่ผิด  แต่เพราะเป็นสถานที่นั่งฟังเพลง มีสาวสวยคอยเสิร์ฟเครื่องดื่ม ทำให้ต้องมีความใกล้ชิดกัน  ซึ่งเลานจ์ดังกล่าว เป็นที่รู้กันดีของนักการเมืองและนักธุรกิจระดับใหญ่ เป็นสถานที่คุยเจรจาธุรกิจระดับหมื่นล้าน มีลิฟต์เฉพาะในลานจอดรถ ขึ้นตรงสู่ห้องรับรอง

แต่สิ่งที่ตัวเองเรียกร้อง คือ มาตรการของรัฐต้องชัดเจน เข้มงวด โดยเฉพาะนักการเมืองที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย แต่คนไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ต้องมารับเคราะห์ด้วย เพราะคนมีฐานะมีหน้า มีตา ในสังคม ไม่ยอมไม่เปิดเผยข้อมูล

นายชูวิทย์บอกด้วยว่า มีหลักฐานเป็นภาพถ่ายรถยนต์ของเหล่าบรรดาวีวีไอพีที่ไปใช้บริการสถานที่แบบนี้  แต่การไปสถานที่แบบนี้ไม่ผิด แต่การปกปิดถือว่าไม่เป็นลูกผู้ชาย

ส่วนคำว่าตึกไทยคู่ฟ้า 2 ที่นายชูวิทย์ ใช้เรียกเลานจ์แห่งนี้ เพราะเป็นสถานบันเทิงที่มีแต่ระดับรัฐมนตรีและนักธุรกิจร่ำรวย นัดพบป่ะพูดคุยกันนอกเวลางาน ซึ่งมองว่าเป็นที่ผ่อนคลายนอกเวลางาน และมีห้องปิดมิดชิดที่ครบวงจรที่นักเที่ยวด้านนอกไม่รู้ว่าบุคคลในวีวีไอพีนั้นเป็นใคร

ส่วนจะไปแจ้งความดำเนินคดีนักการเมืองระดับสูงที่ปกปิดข้อมูลหรือไม่ นายชูวิทย์บอกว่า ไม่แจ้งความ เพียงแต่อยากให้รับผิดชอบต่อสังคม เพราะถ้า ศบค.ออกมาตรการเข้มงวดตรวจสถานบันเทิงแห่งอื่น จะเดือดร้อนในภาคธุรกิจทุกระดับ

ส่วนคลิปที่นำมาเปิดเผย และนางแบบออกมาตอบโต้ว่าเป็นคลิปเก่าก่อนมีโควิด-19 การนำมาเผยแพร่ใหม่โดยไม่ระบุวันเวลา ทำให้เธอได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสีย นายชูวิทย์ ไม่ยอมรับหรือปฏิเสธ แต่ระบุว่า แค่ต้องการให้ดูว่าสถานที่แบบนี้ มีลักษณะที่ใกล้ชิดกันเพียงใด และเป็นเพียงการเผยแพร่ให้ดูต้นตอว่าแพร่ระบาดทำให้ติดโควิดนั้นเป็นอย่างไร

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ