ไทยคู่ฟ้าคลับมีจริงหรือ ส่อง "คริสตัลคลับ" สถานที่ลับ ปิดดีลหมื่นล้าน?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งในสถานบันเทิงย่านทองหล่อที่ไรับความสนใจจากผู้คนในสังคมเป็นพิเศษก็คือ คริสตัล คลับ หลังจากที่เมื่อคืนนี้อดีตผู้ประกอบการสถานบันเทิงอย่าง "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์" โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอภายในคริสตัลคลับ พร้อมระบุว่าการเว้นวรรคไทม์ไลน์ของรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19 เป็นเพราะมีสถานที่อย่างคริสตัล คลับเกี่ยวข้องด้วย วันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปสำรวจคริสตัล คลับ และได้พูดคุยกับประชาชนที่อยู่ในละแวกเดียวกับคริสตัลคลับ

“สันธนะ”แฉรมต. นัดคุยงาน"คริสตัล คลับ"

"ชูวิทย์" เปิดมุมลับ "วีวีไอพี" เที่ยวคลับ "เที่ยวไม่ผิด ปกปิดไม่ใช่ลูกผู้ชาย"

ภายในซอยทองหล่อ 25 ซอยเล็กๆที่รายล้อมไปด้วยอาคารที่พักอาศัยที่มีทั้ง อพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ไม่ไกลจากปากซอยมีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งตั้งอยู่ คริสตัล เอ็กคลูซีฟคลับ หรือที่เรียกย่อๆกันว่า คริสตัลคลับ ชื่อที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนในสังคม หลังมีรายชื่อเป็น 1 ในสถานบันเทิงย่านทองหล่อที่มีการระบาดของโควิด-19 เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนเมษายน มีผู้ติดเชื้อจำนวนมากในเวลาอันสั้น จนกลายเป็นโควิดคลัสเตอร์ใหม่ของประเทศไทย

ในช่วงแรกของการระบาด ผู้ติดเชื้อจากสถานบันเทิงทองหล่อ มีตั้งแต่พนักงาน นักดนตรี นักเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเริ่มมีข่าวลือว่ามีรัฐมนตรีติดโควิดจากแหล่งท่องเที่ยวในทองหล่อที่ชื่อว่าคริสตัล

5 เมษายน ดาวของร้านคริสตัลคลับ ที่ชื่อว่าฟ้าใส ได้โพสต์แจ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอว่าติดโควิด-19 พร้อมแจ้งให้ผู้ที่ได้มีการสัมผัสกับเธอไปตรวจโควิด-19

7 เมษายน นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มีไข้ขึ้นสูงถึง 38 องศา เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดบุรีรัมย์ และผลการตรวจพบว่านายศักดิ์สยามติดโควิด-19 แต่ไทม์ไลน์ของนายศักดิ์สยามที่เปิดเผยออกมานั้นมีความไม่ชัดเจนในบางช่วงเวลา

จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตผู้ประกอบการสถานบันเทิง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ถึงคริสตัลคลับว่า เป็นสถานที่ที่เรียกอีกชื่อว่า “ไทยคู่ฟ้าคลับ” เพราะเป็นสถานที่ที่มีทั้งระดับ รัฐมนตรี นักการเมือง ส.ส. ฝั่งรัฐบาล ทีมงาน นัดนักธุรกิจใหญ่ไปพูดคุยในห้อง VVIP เพื่อคุยโครงการพันล้านหมื่นล้าน

พร้อมคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นบรรยากาศภายในคริสตัล คลับ ที่ทั้งหนาแน่นและมีการดื่มเครื่องดื่มจากแก้วใบเดียวกัน

แต่ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนมากที่สุดคือคอมเม้นต์ที่นายชูวิทย์โพสต์เพิ่มเติม ดังนี้ "ก็รัฐมนตรีดันไปดูดปากกับดาวเด่น แล้วเว้นวรรคไทม์ไลน์บางวัน อย่างงี้มันจะไม่ติดได้ยังไง อาซ้อที่บ้านไม่เอาขันบิ๊กป้อมฟาดหัวก็บุญแล้วล่ะครับ"

ทีมข่าวเดินทางไปยังคริสตัล คลับเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา และพบกับบรรยากาศที่เงียบเหงา ประตูร้านปิดสนิท ไร้ซึ่งผู้คน พบเพียงกระดานที่ถูกดัดแปลง ดูเหมือนที่แขวนกุญแจรถจำนวนกว่า 100 อัน สำหรับบริการรับฝากรถแบบ Valet เนื่องจากจุดที่ตั้งของคริสตัลคลับนั้นไม่มีพื้นที่จอดรถ

กระดานหนึ่งมีชื่อเขียนกำกับไว้อย่างชัดเจน เมื่อพิจารณาจากรายชื่อแล้ว ส่วนใหญ่เป็นชื่อของผู้หญิง และหลายชื่อตรงกับชื่อในแชทที่ทางร้านส่งข้อความแจ้งลูกค้าว่าพนักงานเหล่านี้ติดโควิด-19

จากการสอบถามหนึ่งในผู้ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับกับคริสตัลคลับมานานหลายปีรายนี้ บอกว่าที่นี่มีลูกค้ามาใช้บริการหนาแน่นตลอดเวลาและส่วนใหญ่เป็นระดับ VIP

ทีมข่าวเดินทางไปสำรวจอีกหนึ่งสถานบันเทิงที่มีการอ้างว่านายศักดิ์สยามได้เดินทางไปในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน อย่าง เอเมอร์รัลด์ ที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 13 ไม่ไกลจากคริสตัลคลับ

บรรยากาศที่นี่เงียบเหงาไม่ต่างจากคริสตัล คลับ มีพนักงานดูแลสถานที่ 1 คน และเมื่อทีมข่าวขอเข้าไปพูดคุย พนักงานรายนี้ก็แจ้งว่าไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่ร้าน

ทั้งนี้นายชูวิทย์ระบุว่าเอเมอรัล เป็นเจ้าของเดียวกับคริสตัล คลับ และยืนยันว่ามีคนในเครื่องแบบเกี่ยวข้องกับทั้ง 2 ร้านอย่างแน่นอน

การออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคริสตัล คลับในครั้งนี้ นายชูวิทย์บอกว่า สิ่งเดียวที่ต้องการคืออยากให้เกิดเปิดเผยไทม์ไลน์ที่แท้จริง เพราะการไปสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรือน่าอาย แต่การปกปิดความจริงนั้นส่งผลกระทบไปยังคนกลุ่มที่อยู่ในภาคธุรกิจนี้ที่ตอนนี้ก็ลำบากจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ดำเนินมากว่าหนึ่งปีแล้ว

ที่สำคัญเป็นความเดือดร้อนที่พวกเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความหละหลวมในพฤติกรรมของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นรัฐมนตรี ที่นายชูวิทย์ระบุว่ามีหลักฐานเป็นภาพถ่ายรถยนต์ที่เข้าไปใช้บริการในสถานบันเทิงดังกล่าว

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ