"ศักดิ์สยาม" ขอแก้ไขไทม์ไลน์กลางดึก สสจ.บุรีรัมย์ลงผิด ชีวิตทำงาน กลับบ้านไว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาใหม่แล้ว ไทม์ไลน์โควิด-19 "ศักดิ์สยาม ชิดชอบ" สสจ.บุรีรัมย์ลงคลาดเคลื่อน แก้ไขปรับใหม่กลางดึก เปิดตารางชีวิต ทำงาน-กลับบ้านไว ไม่พบเกี่ยวสถานบันเทิง ระบุชัดรับเชื้อจาก "หน้าห้อง"

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ (สสจ.บุรีรัมย์)ได้โพสต์ไทม์ไลน์ของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 โดยเป็นไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึงวันตรวจพบเชื้อ 7 เมษายน 64 ทั้งนี้ในไทม์ไลน์ไม่พบว่าเดินทางไปยังสถานบันเทิงย่านทองหล่อ หรือสถานที่แพร่ระบาดของโควิด19 คลัสเตอร์สถานบันเทิงทองหล่อ ตามที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ แต่อย่างใด

สสจ.บุรีรัมย์ เปิดเผยแล้ว ไทม์ไลน์ "ศักดิ์สยาม ชิดชอบ"

โลกออนไลน์ จี้ “ศักดิ์สยาม” เปิดไทม์ไลน์การเดินทาง

รพ.ราชวิถี บุคลากรติดโควิดเพิ่มอีก 10 ราย ของดมารพ. หากไม่จำเป็น

อัปเดต! จังหวัดต้องกักตัว เช็กครบทั่วประเทศ เดินทางสงกรานต์ เปิดเงื่อนไข มาตรการ ข้อปฏิบัติ

ในการเปิดเผยไทม์ไลน์ของนายศักดิ์สยาม สสจ.บุรีรัมย์ ระบุชัดเจนว่า ติดเชื้อจากผู้ป่วยยืนยันในสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม หรือ ผู้ติดตาม ตรงตามที่นายศักดิ์สยามระบุมาตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง สสจ.บุรีรัมย์ เผยแพร่ไทม์ไลน์ของนายศักดิ์สยาม ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก สสจ.บุรีรัมย์ ได้เพียงครู่เดียว นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ได้แจ้งแก่สื่อมวลชนว่า ไทม์ไลน์ที่เผยแพร่ไปนั้นผิดพลาดคลาดเคลื่อน ถึง 3 วัน ในวันที่ 23 - 25 มีนาคม 64 โดยตนเองร่วมประชุมครม.ในวันที่ 23 มีนาคม 64 และจะมีฉบับแก้ไขออกมา

ต่อมาเวลาประมาณ 00.20น.ของวันที่ 9 เม.ย. เพจเฟซบุ๊ก สสจ.บุรีรัมย์ ได้เผยแพร่ไทม์ไลน์ ของนายศักดิ์สยาม ฉบับแก้ไข 

"ผลการสอบสวนผู้ติดเชื้อโควิด​-19

กรณี​รมว.กระทรวงคมนาคม

*​*​*​*​*​*​เพิ่มเติมแก้ไขรายละเอียดไทม์ไลน์​23,24,25มีนาคม"

  • ไทม์ไลน์ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ฉบับแรก

  • ไทม์ไลน์นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ฉบับ แก้ไขวันที่ 23 -25 มี.ค.64

ทั้งนี้ไทม์ไลน์ที่แก้ไขใหม่ ปรับภารกิจในช่วงวันที่ 23-25 มี.ค.64 โดยวันที่ 23 มี.ค.แก้จากอยู่กระทรวงคมนาคม เป็น ปะชุมครม. วันที่ 25 มี.ค.จากเดิมระบุว่าอยู่กระทรวง เป็นระบุว่าอยู่บ้านพักทั้งวัน ก่อนไปพบแพทย์

จากไทม์ไลน์ของนายศักดิ์ศักดิ์สยาม ที่เปิดเผยผ่าน สสจ.บุรีรัมย์ พบว่า ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.-7 เม.ย.64 ส่วนใหญ่นายศักดิ์สยาม ใช้เวลากับภารกิจทำงานหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กลับที่พักย่านพระราม 9 ไม่เกิน 20.30 น. มีเพียงวันที่ 1เม.ย.64 เท่านั้นที่เข้าที่พักดึกว่าทุกวัน คือ เวลา 22.45 น.หลังจากไปพบปะพี่ชาย "พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ"ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

และในวันที่  2 และ 3 เม.ย.ซึ่งเป็นวันหยุดก็ใช้เวลาทั้งวันอยู่ในที่พัก ไม่ออกไปไหน

นอกจากนี้พบว่านายศักดิ์สยาม พบแพทย์ที่ รพ.พระราม9 แทบทุกวัน โดยระบุว่าเพื่อทำกายภาพบำบัด 

และที่สำคัญไทม์ไลน์นายศักดิ์สยาม ไม่ปรากฏว่าเข้าไปเกี่ยวข้องหรือเดินทางไปสถานบันเทิงใดๆแต่อย่างใด โดยสสจ.บุรีรัมย์ระบุชัดเจนว่าติดเชื้อจากผู้ติดตาม หรือ หน้าห้อง

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ